Phim Ảnh

Tin nóng: Tom and Jerry và Sesame Street được Warner Bros. ấn định ngày ra mắt

Theo Screenrant
Chia sẻ

Năm 2021 sẽ là thời điểm đánh dấu sự trở lại của hai tựa phim hoạt hình đình đám bậc nhất dành cho thiếu nhi: Tom and Jerry và Sesame Street.

Kí ức về việc dành hết buối sáng cuối tuần trước ti vi để xem những chương trình yêu thích sẽ lại một lần nữa ùa về, khi mà hãng Warner Bros. đã ấn định ngày ra mắt cho hai bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất của khán giả, bao gồm Tom và Jerry cùng Sesame Street.

Vẫn là những nhân vật thân quen, nhưng trải nghiệm lần này sẽ vô cùng mới mẻ, khi Sesame Street được tái hiện trong một vở nhạc kịch, trong khi Tom and Jerry sẽ là live-action kết hợp hoạt hình (animation hybrid).

Thể loại phim live-action animation hybrid.

Sesame Street là bộ phim yêu thích cho không chỉ trẻ em mà cả người lớn. Lần đầu được phát sóng trên kênh PBS vào năm 1969, bộ phim với những hình ảnh vui nhộn cùng những con rối đã cho người xem cái nhìn hoàn toàn mới về khía cạnh giải trí - giáo dục. Chương trình cũng là cái nôi của nhiều nhân vật nổi tiếng nhất lịch sự của nền công nghiệp điện ảnh, một vài cái tên có thể kể đến như Big Bird, BertErnie, Cookie MonsterElmo.

Năm nay, Sesame Street chính thức bước sang tuổi 50. Dù đã từng có những hoài nghi, nhưng không thể phủ nhận rằng bộ phim là chương trinh truyền hình dành cho thiếu nhi thành công nhất mọi thời đại.

Sesame Street là bộ phim yêu thích cho không chỉ trẻ em mà cả người lớn.

Sesame Street đã từng có sân khấu riêng cho những nhân vật của mình.

Tuy nhiên, trước khi công chúng biết đến Sesame Street, còn có một bộ phim khác làm bao con tim mê mệt. Bắt đầu với những phim ngắn, Tom và Jerry đã dần chen chân vào khung giờ sáng thứ 7 (khoảng thời gian hot bậc nhất dành cho thiếu nhi) vào năm 1965. Những màn mèo vờn chuột gia nhập hàng ngũ những bộ phim được yêu thích nhất, sánh vai với The Jetsons, Scooby-Doo hay The Flintstones.

Tom và Jerry từng là bộ phim hoạt hình đình đám nhất dành cho trẻ em.

Theo tờ The Wrap, Sesame Street dự kiến sẽ ra mắt ​​vào ngày 15/1 năm 2021, trong khi người xem phải đợi đến ngày 16/4 để được xem Tom và Jerry trong nhũng trận chiến long trời lở đất ngay trong…bếp hoặc sân vườn.

Các nhà sản xuất đã từng phát hành game về những trận chiến nảy lửa của bộ đôi trong ngay căn bếp.

Sesame Street sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Jonathan Krisel, Mike RosolioChris Galletta, người đã viết toàn bộ kịch bản, cùng với đó là nhà sản xuất Shaw Levy, người đã gắn bó với dự án từ năm 2012. Sesame Street đã có rất nhiều những ngôi sao Hollywood hạng A tham dự với tư cách khách mời trong suốt những năm qua, vậy nên việc sắp tới bộ phim được xây dựng qua một vở nhạc kịch là điều không quá khó đoán. Về phần kịch bản và nội dung, Anne Hathaway sẽ đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng này.

Đạo diên Jonathan Krisel.

Những mảnh ghép cuối cùng đang dần được đặt vào vị trí để tạo nên bộ phim Tom và Jerry hoành tráng nhất từ trước đến nay. Không giống như những tập hoạt hình như những năm 1992, bộ đôi tí hon giờ đây sẽ không thể nói chuyện, nhường hết tất cả câu thoại cho các diễn viên người đóng. Những hành động và biểu cảm của bộ đôi sẽ là cách duy nhất để họ kể câu chuyện của mình. Tim Story, người không quá xa lạ với thể loại phim hành động sau khi tham gia đạo diễn các phim như Fantastic FourThe reboot of Shaft, sẽ là đạo diễn chính cho bộ phim Tom and Jerry sắp tới.

Đạo diễn Tim Story.

Càng đến ngày ra mắt, càng có nhiều chi tiết và thông tin được tiết lộ, bao gồm tựa phim, dàn diễn viên chính và cả diễn viên lồng tiếng. Theo nguồn tin cho biết, hãng Warner Bros. đang đưa Zoey DeutchOlivia Cooke vào tầm ngắm cho vai chính trong Tom và Jerry.

Zoey Deutch (bên phải) và Olivia Cooke (bên trái).

Ngày ra mắt của Tom và Jerry đã được ấn định, và vào khoảng thời gian này, bộ phim sẽ phải cạnh tranh với những sản phẩm của các hãng khác như Paramount khi họ cũng tung ra phần chuyển thể của bộ phim Rugrats.

Paramount dự kiến sẽ ra mắt bộ phim chuyển thể của Rugrats.

Suốt một kỉ nguyên làm lại và làm mới, những dự án tập trung vào những bộ phim hoạt hình thường đạt được thành công vang dội, nhưng cũng có trường hợp không nhận được bất kì sự chú ý nào đến từ công chúng. Những năm vừa qua, không phim hoạt hình nào thoát khỏi danh sách những phim được chuyển thể, bao gồm Aladdin, Mattel’s Hot Wheels của Disney, hay Sonic the Hedgehog của Paramount. 

Aladdin cũng được Disney chuyển thể từ nguyên tác truyện tranh.

Tuy nhiên, với thành công vang dội trong quá khứ của Sesame Street cùng với Tom và Jerry, những dự án này hứa hẹn sẽ mang lại những cột mốc vô cùng quan trong cho các nhà sản xuất, cũng như những sản phẩm vô cùng hấp dẫn cho công chúng.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất