Phim Ảnh

Tin Kim Woo Bin và Shin Min Ah hẹn hò tại Úc làm giảm độ 'nóng' của Kai (EXO) - Jennie (Blackpink)

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nữ diễn viên Shin Min Ah và Kim Woo Bin cùng đón năm mới trên đất khách, họ vẫn tiếp tục duy trì mối tình của mình sau 4 năm.

Vào ngày 01/01, những bức ảnh của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Shin Min Ah và Kim Woo Bin trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Úc vào năm mới đã được fan ghi lại và đăng tải lên mạng. Nó nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của nhiều khán giả trên tất cả các diễn đàn trực tuyến. Trong bức ảnh, người xem có thể nhìn thấy Shin Min Ah và Kim Woo Bin đang tận hưởng khoảnh khắc ấm cúng, riêng tư cùng nhau. Họ thư giãn, ăn trưa và đi dạo cạnh nhau.

Mặc áo đôi và ngồi đối diện nhau. Kim Woo Bin đã xuống tóc, không còn dài như ngày bị fan bắt gặp “hẹn hò” với Lee Jong Suk.

Hạnh phúc sánh bước bên nhau.

Như vậy, đã được 4 năm kể từ hai diễn viên thừa nhận mối quan hệ của mình với công chúng vào tháng 07/2015. Họ được công chúng mến mộ và là trong những cặp đôi nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc.

Thông qua tình hình hiện tại, cư dân mạng cũng như người hâm mộ đặc biệt chỉ ra rằng Kim Woo Bin, hiện đã và đang tạm thời tập trung điều trị ung thư vòm họng, dường như vẫn khỏe mạnh khi dành thời gian cho những người thân yêu của mình. Kim Woo Bin đã ngừng hoạt động trong làng giải trí kể từ khi chẩn đoán ung thư vào tháng 05/2017. Trong khi đó, Shin Min Ah sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới Diva vào đầu năm nay.

Tin tức của cặp đôi đứng đầu xếp hạng người xem, làm giảm độ nóng của thông tin hẹn hò của Kai và Jennie.

Sáng nay, hai ngôi sao thần tượng đình đám của Hàn Quốc đã bị dispatch tung loạt ảnh hẹn hò thân mật. Ngay sau đó, công ty quản lý SM Entertainment của Kai đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ bí mật này.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất