Phim Ảnh

Tin kết hôn và giải nghệ của Phạm Băng Băng đứng Top tại Hàn Quốc - Khán giả nói gì?

Theo Koreaboo + Starnews + Naver
Chia sẻ

Loạt tin về "mỹ nhân" Phạm Băng Băng đang được đăng tải với mức độ chóng mặt tại nhiều trang báo lớn tại xứ Kim Chi và nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng địa phương.

Theo tờ 스포츠조선 (Chosun Report) của Hàn Quốc trích dẫn từ một phương tiện truyền thông của Hong Kong, nữ minh tinh Đại Lục - Phạm Băng Băng sẽ kết hôn với hôn phu Lý Thần vào ngày 02/02 năm sau. Hơn thế nữa, họ đã thông báo rằng ngôi sao 37 tuổi sẽ rời khỏi xa ánh đèn sân khấu sau khi kết hôn, đồng nghĩa với việc rút khỏi làng giải trí và giải nghệ.

Đứng đầu bảng xếp hạng người xem ở cổng thông tin số 1 Hàn Quốc - Naver.

Không chỉ Chosun Report mà còn rất nhiều trang báo bậc nhất xứ Hàn cập nhật thông tin này.

Bài báo được đăng tải chỉ cách nhau vài phút.

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ ổn hơn sau khi cô thừa nhận hành vi phạm pháp, trả giá cho sự sai lầm và lộ diện sau hơn ba tháng “mất tính” với tội trốn thuế. Nhưng không…dường như con đường Phạm Gia đang đi gặp nhiều trắc trở hơn hoặc cô ấy muốn chọn lối đi mới, bắt đầu lại một cuộc sống hoàn toàn khác với chồng của mình. Phạm Băng Băng và diễn viên Lý Thần bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2015 và về sau cả hai được biết đến như một cặp đôi nổi tiếng và đáng ngưỡng mộ nhất Trung Quốc.

Bài đăng của “biệt đội” Dispatch.

Với khán giả Hàn Quốc, ngôi sao sinh năm 1981 được xem là ngôi sao nổi tiếng được yêu thích và có rất nhiều người hâm mộ ở đây. Do đó, những sự kiện liên quan đến cô đều được truyền thông, báo chí lớn đề cập và liên tục cập nhật mọi thông tin lớn nhỏ. Mặc dù các báo cáo về cuộc hôn nhân và việc nghỉ hưu vẫn chưa được xác nhận, nhưng với rất nhiều tin đồn và bê bối thuế gần đây, khán giả cũng không quá không gây ngạc nhiên khi Phạm Băng Băng muốn rời khỏi ngành công nghiệp điện ảnh.

Thậm chí báo STAR NEWS.

TV DAILY.

Trong khi đó, cư dân mạng đã suy đoán về lý do tại sao nữ diễn viên muốn nghỉ hưu đột ngột như vậy qua trang Star News.

1. +[1408, -47] Wow, Trung Quốc thật đáng sợ…họ đã làm một nữ ngôi sao hàng đầu phải nghỉ hưu …

2. +[1089, -39] Đảng cộng sản đáng sợ thật

4. [+964, -37] Tôi phát bệnh và mệt mỏi bởi ngành giải trí và chính quyền Trung Quốc

5. [+389, -8] Không phải cô ấy đã chết rồi chứㅜㅜ”,

6. [+75, -3] Không thể tin bất cứ điều gì về cô ấy nữa. Quá đáng ngờ”

7. [+54, -10] Tôi cá là án tử hình của cô ấy là vào tháng 2 tới…

8. [+45, -9]Thật kỳ lạ … cô ấy không trực tiếp lộ mặt thêm bất cứ lần nào nữa và báo cáo nói rằng cô ấy bán quần áo trực tuyến như thể cô ấy còn sống vậy đó và bây giờ họ lại nói cô ấy giải nghệ vào tháng Hai… Sau đó chúng ta sẽ chẳng biết thêm gì nữ … Nếu cô ấy thực sự còn sống, tôi phải thấy cô ấy trên truyền hình trực tiếp để có thể tin rằng đó là sự thật …

 8. [+42, -4] Miễn là cô ta còn sống, thì ổn thôi. Cô ấy có tiền, hãy để chúng tôi thấy cô ấy còn sống”,…

Chia sẻ

Theo

Koreaboo + Starnews + Naver

Tin mới nhất