Phim Ảnh

Tin chính thức: 'Rurouni Kenshin' ra mắt 2 phần tiếp theo vào hè 2020

Natsumi
Chia sẻ

Cuối cùng sắp đến ngày Lãng khách Hiumra Kenshin tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng.

Trong sự mong đợi phấn khích của người hâm mộ trên khắp thế giới, cuối cùng vào đúng 6 giờ sáng ngày hôm nay 12/4, thông tin về phần tiếp theo của phim điện ảnh live-action ăn khách Rurouni Kenshin dựa trên manga cùng tên của tác giả Watsuki Nobuhiro đã đồng loạt được công bố trên trang chủ và các tài khoản mạng xã hội chính thức của bộ phim.

Giống như phần 2 và 3 trước đó lần lượt tấn công màn ảnh rộng vào hè 2014, phim cũng sẽ được chia ra làm 2 phần ra mắt liên tiếp vào mùa hè 2020. Đạo diễn Ohtomo Keishi tiếp tục chỉ đạo phim và nam diễn viên Satoh Takeru sẽ quay trở lại đảm nhiệm lãng khách huyền thoại Himura Kenshin.

Phim khai máy vào tháng 11 năm ngoái và dự kiến sẽ đóng máy vào cuối tháng 5 năm nay. Rất nhiều địa điểm trên khắp Nhật Bản đã được sử dụng làm bối cảnh của phim bao gồm Kyoto, Nara, Shiga, Mie, Hyogo, Kumamoto, Hiroshima, Tochigi, Saitama và Shizuoka.

Bức ảnh lan truyền trên mạng không rõ nguồn vào tối ngày 11/4 được cho là người hâm mộ tự chế cũng đã được xác nhận chính xác là ảnh gốc của phim. Trước thông tin này, nhiều ý kiến tỏ ra bất bình trước việc bức ảnh bị leak ngay trước thời điểm công bố và phê phán đó là hành động không tôn trọng đoàn làm phim.

Rurouni Kenshin The Final Chapter (2020)

Hiện tựa đề cho riêng từng phần vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể tạm gọi chung là Rurouni Kenshin Chương Cuối như trên hình. Nội dung phần trước của Chương Cuối sẽ lấy từ Jinchu-hen (Nhân Tru) và cả OVA Tsuioku-hen (Hồi Tưởng) xoay quanh quá khứ của Kenshin khi còn là Hitokiri Battousai vào những năm cuối của thời Bakumatsu, nguyên nhân dẫn đến vết sẹo hình chữ thập trên mặt anh và cả cuộc chiến với Enishi - kẻ địch khủng khiếp nhất.

Tổng doanh thu 3 phần trước đó của Rurouni Kenshin là 12,5 tỷ Yên (khoảng hơn 2500 tỷ VNĐ) với 9.800.000 lượt người đến xem.

Rurouni Kenshin (2012)

Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno | Rurouni Kenshin Kyoto Taika Hen (2014)

Rurouni Kenshin: The Legend Ends | Rurouni Kenshin Densetsu no Saigo Hen (2014)

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất