Phim Ảnh

Tin buồn: Phần cuối 'Game of Thrones' sẽ lên sóng tận năm… 2019

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Người hâm mộ series hoành tráng bậc nhất này có thể sẽ phải chờ gần 2 năm mới có season 8 để xem.

Mùa phim thứ 8, cũng là mùa phim cuối cùng của series truyền hình ăn khách nhất hiện nay - Game of Thrones đang rục rịch khởi động. Dù có số tập phim ít nhất từ trước đến nay - 6 tập - nhưng season 8 có vẻ như sẽ tiêu tốn nhiều thời gian hơn cả những season trước.

Game of Thrones đang là series truyền hình hấp dẫn bậc nhất.

Nam diễn viên Liam Cunningham, thủ vai nhân vật Davos trong phim cho biết: “Các tập phim chắc chắn sẽ hoành tráng hơn, và dài hơn trước. Chúng tôi sẽ phải quay đến tận mùa hè năm sau (2018). Trước đây chúng tôi quay 10 tập mất có 6 tháng thôi, nhưng giờ thì ngược lại, sẽ phải quay lâu hơn rất nhiều mà số tập lại ít hơn”.

Liam Cunningham trong vai Davos.

Ở các năm trước, công đoạn quay thường kết thúc vào cuối năm, và mùa hè thì là thời điểm Game of Thrones trở lại màn ảnh. Tuy nhiên với season 8 Game of Thrones, khâu quay phim sẽ kéo dài tới tận giữa năm, cộng với khoảng thời gian hậu kỳ làm cho ngày công chiếu bị dời lại đáng kể. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bộ đôi biên kịch của phim - David Benioff và D. B. Weiss cũng cho biết họ muốn dành tận một năm rưỡi để sản xuất season cuối cùng.

Một lý do khác dẫn tới tình trạng này cũng được diễn viên Iain Glen, thủ vai hiệp sĩ Jorah Mormont tiết lộ. Ông cho biết trong các năm trước, vì Game of Thrones có nhiều mạch truyện khác nhau lồng ghép nên đoàn làm phim có thể chia ra quay các mạch truyện khác nhau ở nhiều địa điểm cùng lúc. Các cảnh đấu đá tại kinh đô King’s Landing được quay ở Croatia, cùng lúc đó mạch truyện phương bắc sẽ được quay ở Belfast, Bắc Ai-len. Tuy nhiên đối với season 8, đoàn làm phim đã thống nhất sẽ tập trung quay từng mạch truyện một. Bởi vậy, thời gian quay có thể sẽ bị nhân lên gấp đôi so với thông thường.

Địa điểm quay Bắc Ai-len

Để bù đắp cho khoảng chờ đợi rất dài thì người hâm mộ có thể yên tâm về chất lượng các tập phim season 8. Hãng HBO tuyên bố đối với 6 tập phim cuối cùng của Game of Thrones, họ sẽ chi ngân sách khổng lồ 15 triệu đô cho mỗi tập, gấp rưỡi hai season gần đây. Các tập phim season 8 cũng sẽ dài hơn những năm trước. Ngoài ra, rất nhiều đạo diễn tài ba từng chỉ huy các tập phim tuyệt vời trong quá khứ cũng sẽ trở lại trong mùa cuối cùng.

Đạo diễn tài năng Miguel Sapochnik

Khi season 7 (tức season áp chót) khép lại, chỉ huy phương bắc Jon Snow và “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen đã liên kết lại để bảo vệ vương quốc trước loài quỷ băng giá. Trong khi đó, mụ nữ hoàng độc ác Cersei vẫn cứng đầu cố thủ tại phương nam, tìm cách đâm sau lưng hai kẻ cạnh tranh với mình. Mùa phim kết thúc với hình ảnh gã vua quỷ Night King cưỡi con rồng cướp được của Daenerys, dẫn đoàn quân thây ma vượt qua bức tường thành, bắt đầu cuộc xâm lăng vùng đất của loài người.

Kể từ khi bắt đầu phát sóng năm 2011, Game of Thrones đã dựng lên một “đế chế” trên màn ảnh nhỏ. Mỗi season lại thu hút hàng triệu người xem trên khắp thế giới, cũng như vô số giải thưởng danh giá. Nhiều tình tiết gây sốc, bất ngờ cũng như những cảnh phim vô cùng hoành tráng đã giúp Game of Thrones trở thành series hấp dẫn bậc nhất trên truyền hình hiện nay.

Hãy cùng SAOStar chờ đợi phần 8 Game of Thrones vào năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất