Phim Ảnh

Tin buồn cho fan DC: Sẽ khó có phần phim riêng của Jared Leto hay 'The Joker & Harley Quinn'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Điều này đồng nghĩa với việc "nhiệm kỳ" làm Joker của Jared Leto có thể cũng chính thức kết thúc từ đây.

Leto là diễn viên thứ tư thủ vai Joker trong live-action trên màn ảnh rộng và xuất hiện lần đầu trong Suicide Squad 2016. So với các phiên bản trước, nhân vật của anh giống với một gã gangster hơn. Joker khiến khán giả thích thú bởi ngoại hình, tính cách quái dị và mối tình si với cô nàng cá tính Harley Quinn. Rất nhiều khán giả đã mong đợi sau khi Suicide Squad kết thúc sẽ có phần phim riêng dành cho The Joker hay The Joker & Harley Quinn.

Leto có khả năng sẽ giã từ vai diễn Joker.

Tuy nhiên, có vẻ như điều này không thể xảy ra khi Warner Bros. và DC Films quan tâm hơn tới việc giữ gìn phiên bản Joker gốc, ngay cả khi họ đưa Joaquin Phoenix vào vai Clown Prince of Crime trong một bộ phim hoàn toàn độc lập. Từng có thông tin Leto sẽ trở lại trong phần phim Suicide Squad 2. Thế nhưng, mọi thứ dường như đã thay đổi khi James Gunn tiếp nhận dự án, và dường như 2 phần phim riêng của Joker cũng bị gác lại.

Mới đây, Mark Hughes cũng thông báo trên Forbes rằng The Joker hay The Joker & Harley Quinn đã thực sự bị Warner Bros. gác sang một bên. Lý do mà nhà làm phim đưa ra là dù được nhiều người ưa thích, nhân vật này vẫn chưa đủ thu hút để xuất hiện trong một bộ phim riêng. Trước đó, Glenn Ficarra và John Requa tiết lộ đã hoàn thành kịch bản tác phẩm và chỉ chờ các nhà làm phim bật đèn xanh cho đi vào sản xuất. Tuy nhiên, điều này đã không thể được thông qua.

Mặc dù từ biệt vai Joker, Leto vẫn còn rất nhiều cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng. Đáng chú ý, nam diễn viên được mời thủ vai chính trong  Morbius - một bộ phim của Sony dựa trên thành công mà vũ trụ này có được với Sony.

Trừ khi có gì đó thay đổi, khán giả vẫn không nên mong đợi vào các phần phim solo The Joker hoặc The Joker & Harley Quinn sẽ sớm đến với công chúng. Đây chắc hẳn là tin buồn đối với các fan DC nói chung và các fan của cặp đôi Joker - Harley nói riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất