Phim Ảnh

Sau khi bị hoãn ngày ra mắt vì dịch COVID-19, phim 'Time to Hunt' của Lee Je Hoon và Choi Woo Sik sẽ có mặt trên Netflix vào tháng 4

Thanh Long
Chia sẻ

Phim Time to Hunt của Lee Je Hoon và Choi Woo Sik sẽ có mặt trên Netflix vào tháng 4.

Theo các báo cáo mới nhất, phim Time to Hunt sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 10/04 sắp tới. Trước đó, bộ phim được lên kế hoạch ra mắt tại các rạp ở quê nhà vào tháng 2 nhưng vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên sau đó ngày ra mắt đã bị hoãn lại.

“Time to Hunt” Trailer

Phim Time to Hunt lấy bối cảnh trong tương lai gần trong một khu vực đầy nghèo đói. Joon Seok (Lee Je Hoon) muốn rời khỏi thành phố và bắt đầu một cuộc sống mới. Vì thế, anh lập ra một kế hoạch tội phạm liều lĩnh. Anh nhờ đến sự giúp đỡ của ba người bạn Ki Hoon (Choi Woo Sik), Jang-Ho (Ahn Jae Hong) và Sang Soo (Park Jung Min). Nhưng không lâu sau đó, 4 người đàn ông lại bị truy đuổi bởi một người đàn ông bí ẩn tên Han (Park Hae Soo).

Phim Time to Hunt gây được sự chú ý lớn từ truyền thông Hàn Quốc khi đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Yoon Sung Hyun, cùng sự tái hợp của Lee Je Hoon và Park Jung Min sau thành công của Bleak Night năm 2011 và sự góp mặt của ngôi sao của phim Ký sinh trùng Choi Woo Sik.

Time To Hunt là tác phẩm đầy hứa hẹn của điện ảnh Hàn Quốc trong năm nay, trước đó bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi ra mắt tại LHP Berlin.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất