Phim Ảnh

Tìm lại thanh xuân với top 5 bộ phim được quan tâm nhất 2017

An Dâu
Chia sẻ

Nếu nói cuộc đời là những bản nhạc thì thanh xuân chính là bản nhạc rực rỡ nhất. Chúng ta hãy cùng hoài niệm lại những giây tuyệt vời của tuổi trẻ với top 5 bộ phim học đường Trung Quốc ra mắt khán giả trong năm 2017.

1. Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (Quý 3)

Với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng và nội dung lãng mạn xoay quanh những câu chuyện về mối tình học đường đầy ngây ngô dễ thương của lứa tuổi thanh xuân, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi khi ra mắt đã gây được một cơn sốt không hề nhỏ.

Tiếp nối sự thành công của quý 1 cuối năm 2016 và quý 2 đầu năm 2017, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi tiếp tục quý 3 do Cổ Chinh Vũ và Dư Tâm Điềm đóng chính, dự kiến sẽ chiếu vào kỳ nghỉ đông của Trung Quốc (khoảng tháng 12 năm 2017 hoặc tháng 1 năm 2018). Phim sẽ quay tại Thượng Hải và Thái Lan. Quý 3 sẽ đổi hoàn toàn diễn viên mới với nội dung cũng đầy hấp dẫn, rất đáng được các fan chờ đón.

2. Lớp trưởng đại nhân

Lớp trưởng đại nhân là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Trần Lam, kể về cô bé giàu trí tưởng tượng Diệp Mộc Thê (Lý Khải Hinh) do bản tính trẻ con, ồn ào và hiếu động đã tự ứng cử chức lớp trưởng. Bạn thanh mai trúc mã của cô là Liêu Đan Dịch (Hoàng Tuấn Hiệp) một cậu bạn khá lạnh lùng và hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn học tập giữ chức lớp phó học tập.

Hai con người trái ngược bị định mệnh trói chặt và “ném” vào lớp 10 toàn các thành phần học dở, kỳ quái nhất trường. Khán giả sẽ chìm đắm trong tiếng cười sảng khoái cũng như bắt gặp lại được hình ảnh của mình trong thời học trò quậy phá.

3. Gửi thời gian đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Kiền Kiền, khắc họa câu chuyện tình yêu tay ba thời học sinh của 3 nhân vật Giang Thần (Hồ Nhất Thiên), Trần Tiểu Hi (Thẩm Nguyệt) và Ngô Bách Tùng.

Cùng với một nhóm bạn thân, cả ba đã cùng nhau trải qua một thời học trò đầy đẹp đẽ và thơ mộng, cũng là khoảng thời gian nuôi dưỡng cho tình yêu trong trẻo, ngây thơ của cặp đôi Giang Thần và Trần Tiểu Hi. Vì những hiểu lầm không đáng có mà cặp đôi “thanh mai trúc mã” đã cắt đứt liên lạc suốt nhiều năm liền. Sau này khi có cơ hội tái ngộ, hai người đã quyết định viết tiếp câu chuyện cổ tích tình yêu còn dang dở. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan ngôn tình một chuyện tình đũa lệch đáng yêu giữa cô nàng “nấm lùn” và anh chàng soái ca 1m9.

4. Hạ chí chưa tới

Hạ Chí chưa tới bộ phim với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng trong màn ảnh Hoa Ngữ như Trịnh Sảng, Trần Hạo Đông, Bạch Kính Đình với nội dung được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tách giả Quách Kính Minh.

Phim kể về câu chuyện thanh xuân vườn trường của một nhóm bạn thân: Lập Hạ (Trịnh Sảng), Phó Tiểu Tư (Trần Hạo Đông), Lục Chi Ngang (Bạch Kính Đình), Trình Thất Thất (Sài Bích Vân), Ngộ Kiến (Hạ Tử Đồng) họ đã trải qua rất nhiều những dư vị mặn ngọt của cuộc đời để tìm đến cho mình một kết thúc viên mãn. Liệu khi đã có cho mình lựa chọn khác nhau để đến với tương lai và trưởng thành hơn liệu tình bạn của họ có còn vẹn nguyên như thuở học trò?

5. Xin chào ngày xưa ấy

Cùng chung nguyên tác với Điều tuyệt vời nhất của chúng ta bộ phim xoay quanh thời thanh xuân tươi đẹp tại trường Chấn Hoa của các nhân vật như Dư Châu Châu, Lâm Dương do hai diễn viên trẻ Lý Lan Địch, Trương Tân Thành thủ vai cùng đó là những biến cố mà hai nhân vật phải trải qua trong suốt những năm trung học. Đặc biệt chúng ta sẽ gặp lại dàn giáo viên cũ của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta bên cạnh những học sinh mới toanh.

Có thể nói, đề tài thanh xuân luôn được các nhà làm phim Trung Quốc ưa chuộng bởi sự gần gũi từ nội dung câu chuyện, dàn diễn viên và các tiểu tiết bên trong, khiến phim thu hút sự quan tâm đông đảo của các khán giả trẻ. Sức nóng và sự thành công của Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt và Ngô Bách Tùng trong Gửi thời gian đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta đã chứng minh điều đó.

Liệu rằng trong năm 2018, màn ảnh Hoa ngữ sẽ tiếp tục phát huy dòng phim này hay tìm một hướng đi mới mẻ hơn? Hãy cùng SAOStar chờ đón nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Dâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất