Phim Ảnh

Tìm hiểu chi tiết về vai phản diện Cheetah của Kristen Wiig trong 'Wonder Woman 2'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

"Wonder Women 2" đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên và đây là thông tin mới nhất về vai phản diện đầu tiên được công bố và nguồn gốc của nhân vật mới trong phần 2.

Đạo diễn của Wonder Woman - Patty Jenkins đã xác nhận trên Twitter cho tin này: “Thật hào hứng khi xác nhận tin giật gân nhất. Vâng! Đó là sự thật! Đó là một sự may mắn khi chào đón Kristen Wiig tài năng vào gia đình Wonder Women của chúng tôi. Không thể chờ cho đến khi cuối cùng cũng được làm việc với một trong những người tôi yêu thích nhất. Và thật hào hứng bởi những gì chúng tôi đã lên kế hoạch #Cheetah!!! @GalGadot”.

Vậy Cheetah là nhân vật như thế nào mà lại được chọn làm phản diện của phần 2 này?

Tiến sĩ Barbara Minerva là một nhà khảo cổ người Anh, sinh ra và thừa kế một tài sản khổng lồ của gia tộc cô ở Nottinghamshire. Cô bắt đầu chuyến đi đến rừng rậm Châu Phi tìm kiếm thành phố bị mất tích huyền thoại của bộ lạc Urkartagan.

Trong lúc nhóm cô bị phục kích bởi thổ dân bản địa, cô vô tình tìm được thành phố bí ẩn này. Cô biết được nghi lễ của bộ lạc này có thể biến người phụ nữ lớn tuổi thành Thần Báo Cheetah, cô đã thực hiện nghi lễ để lấy sự trẻ trung và bất tử sau khi hiến tế người đồng hành của mình.

Thật không may, yêu cầu của nghi lễ người phụ nữ phải là trinh nữ và Minerva đã không đủ điều kiện. Do đó, thay vì cho cô ấy tuổi trẻ và sức sống, sau khi chuyển đổi, cô trở nên yếu hơn. Chỉ vào đêm trăng tròn, khi cô trở thành Cheetah, cô sở hữu tất cả sức mạnh của loài báo.

Sau khi Wonder Woman xuất hiện lần đầu ở Boston, Minerva đã học về Golden Lasso mà Diana nắm giữ. Cô cố gắng tìm cách lấy nó nhưng vô ích. Vì cô không đạt được nó khi ở dạng Barbara Minerva, cô đã cố gắng chiếm lấy nó trong hình dạng Cheetah. Vẫn chưa có kinh nghiệm chiến đấu với một kẻ hùng mạnh như thế, Diana có thể đã mất mạng nếu không vì sự can thiệp của bạn cô, tiến sĩ Kapatelis. Tuy nhiên, cuối cùng thì Minerva cũng đã ăn cắp thành công Lasso từ Diana.

Khi đã sở hữu Lasso, Minerva đã bị ám ảnh bởi lịch sử của nó. Biết rằng Diana sẽ sớm nhận ra cô và Cheetah là một, cô đã rời bỏ Chuma - người tifnhc ủa mình để đầu độc Diana trong chuyến đi đi Châu Phi. Sau đó, Cheetah đã tìm ra thành phố Bana-Mighdall, quê hương của những phiến quân người Amazon. Wonder Woman đuổi theo cô tới đó.

Thành phố Bana-Mighdall

Người Amazon ở Bana-Mighdall

Khi Minerva trở lại với hình dạng con người yếu ớt, Chuma đến và tìm được người tình của mình đang ở ngưỡng cửa của cái chết. Anh ta đoán rằng vị thần đã ghen tị với lòng trung thành của mình với Minerva và cho rằng cách duy nhất để chữa lành Minerva là giết cả Diana và nữ hoàng của Bana-Mighdall. Trở thành Cheetah một lần nữa, cô đã giết chết nữ hoàng và đã có một cuộc chiến khốc liệt với Wonder Woman cùng những phiến quân người Amazon. Diana đã đánh bại cô, và Chuma đã bị giết bởi người Amazon. Minerva sống sót sau sự tàn phá thành phố và bị bắt giam.

Trong bị bắt giam, cô vẫn đang chịu đựng nỗi đau từ nghi thức, Minerva đã được tiếp cận bởi một sứ giả của Circe. Hắn đưa cho cô một bình thuốc đã cho cô khả năng điều khiển hoàn toàn sức mạnh và vĩnh viễn làm Cheetah. Phép thuật cũng cho phép cô có vẻ ngoài của con người trong khi vẫn giữ được toàn bộ sức mạnh của Cheetah. Thật không may cho Minerva, thuốc đã biến cô thành nô lệ cho Circe và kế hoạch của ả.

Hy vọng phản bội Circe, Cheetah đến thành phố Gotham cố gắng đánh cắp chiếc cốc mà Circe sẽ sử dụng để chống lại người Amazon của Themyscira. Đêm đó đã trở thành địa ngục và sau khi giết chết Hellene và làm bị thương Philippus, hai người Amazon, Cheetah đã trốn thoát. Cô quay lại nói với Inspector Indelicato toàn bộ sự thật và nơi Diana có thể tìm thấy người mẹ mất tích của mình, hy vọng Wonder Woman sẽ đánh bại Circe.

Hãy theo dõi SAOstar thường xuyên để cùng cập nhật những thông tin mới nhất về Wonder Woman 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất