Phim Ảnh

'Tik Tak anh yêu em' thua lỗ vì bị diễn viên chính… bỏ mặc?

Khải Huyền
Chia sẻ

Lại thêm một chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nữa xảy ra giữa nhà sản xuất và diễn viên tham gia phim.

Tik Tak anh yêu em là dự án điện ảnh đầu tay của MIDI và đạo diễn Trần Ka My cùng sự xuất hiện của Lương Thế Thành, Tú Vi, Thành Lộc và đặc biệt là gương mặt trẻ Hồ Việt Trung, mới ra mắt hồi cuối tháng 7 vừa qua. Mặc dù được đánh giá là có chất lượng ở mức ổn, phim không thành công lắm về mặt truyền thông lẫn doanh thu và đã rời khỏi rạp chiếu trong thời gian ngắn.

tt3

Từ trái sang: đạo diễn Trần Ka My, Lương Thế Thành, Tú Vi và bà Dung trong buổi họp báo ra mắt phim.

Thế nhưng gần đây, trong một buổi ra mắt phim khác, Giám đốc sản xuất cũ của Tik Tak anh yêu em là bà Dung (biệt danh Dung Bình Dương) đã công khai chỉ trích hai diễn viên chính có thái độ không hợp tác để quảng bá, dẫn đến sự thất bại của phim.

1111

Chia sẻ của một người tham dự buổi tiệc có mặt bà Dung.

Khi phóng viên SaoStar liên hệ với diễn viên Tú Vi, cô cho biết “không muốn làm to chuyện” nên không có bình luận gì về những phát ngôn của bà Dung Bình Dương. Trên thực tế, đó là thời điểm cô đang bận rộn với dự án mới nhưng vẫn tranh thủ tham gia quảng bá cho Tik Tak anh yêu em một vài buổi.

luong-the-thanh-tu-vi-660x830

Hai diễn viên chính Thế Thành và Tú Vi có lỗi trong sự thất bại của phim?

Rất nhiều người khi biết chuyện cũng đứng về phía các diễn viên vì sau khi hoàn thành vai diễn thì nhiệm vụ quảng cáo, truyền bá cho phim sẽ thuộc về phía nhà phát hành. Một diễn viên thường có những dự án mới liên tục nên không thể tham gia suốt quá trình quảng bá phim cũng là điều đáng được thông cảm.

Gần đây, nữ diễn viên Tinna Tình cũng từng công khai chê phim Mặt nạ máu và tố cáo nhà sản xuất đã cắt bớt 90% thời lượng cô tham gia trong phim. Xem ra mối quan hệ giữa ê-kíp sản xuất, phát hành và diễn viên tại Việt Nam đang ẩn chứa rất nhiều “sóng gió” ngầm.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất