Phim Ảnh

Tiffany ủng hộ phim mới của Sooyoung, Yoona mua tòa nhà ở Kangnam với giá 207 tỷ đồng

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Tiffany thể hiện tình cảm chị em thân thiết với Sooyoung khi gửi xe cà phê và đồ ăn nhẹ đến phim trường của bộ phim sắp tới. Mặt khác, Yoona được tiết lộ rằng đã mua một tòa nhà ở Kangnam với số tiền không nhỏ.

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sooyoung đã chia sẻ một số hình ảnh đứng trước chiếc xe tải cà phê mà cô nhận được từ Tiffany gửi đến phim trường của dự án phim truyền hình So I Married An Anti-Fan. Bài đăng được cập nhật trên mạng xã hội Instagram, Sooyoung viết kèm theo lời chú thích: “Hãy cứ ăn uống đi ạ. Bạn của đã mua chúng hết phải không? #Miyoung Geunyoung #HwangMiYoung đáng yêu #Soofany #foreverYoung #GG4EVA”.

Đặc biệt, hashtag GG4EVA mang ý nghĩa khi cô ấy muốn đảm bảo với những người hâm mộ của họ rằng tất cả các thành viên của nhóm Girls' Generation luôn duy trì tình bạn, tình cảm yêu thương với nhau. Đáp trả lại sự ủng hộ nhiệt tình của Tiffany, Sooyoung đã tặng cho một một trái tim bằng tay với gương mặt rạng rỡ, vui vẻ. Trong khi đó, trên banner của xe tải cà phê có ghi lời nhắn của Tiffany như sau: “Fany ủng hộ Geun Young (tên nhân vật trong phim của Sooyoung) và phim So I Married An Anti-Fan”.

Mặt khác, So I Married An Anti-Fan là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, trước đây được chuyển thành truyện tranh và dự án phim truyền hình Trung Quốc với sự tham gia của Chanyeol, Viên San San và Seohyun.

Theo báo cáo độc quyền của Sky EDaily vào ngày 07/01 vừa qua, trở lại vào ngày 05/10 năm ngoái, Yoona đã mua một tòa nhà ở Gangnam với giá 10 tỷ Won (hơn 207 tỷ đồng). Tòa nhà 4 tầng với 2 tầng hầm được xây dựng vào năm 2014. Tổng thể tòa nhà có diện tích khoảng 15.742 feet vuông (hơn 1462 mét vuông).

Hiện tại, YoonA đang tích cực quảng bá như một nữ diễn viên. Mùa hè này, nữ ngôi sao dự kiến sẽ chào đón người hâm mộ trên màn ảnh rộng qua tác phẩm điện ảnh EXIT. Nội dung xoay quanh câu chuyện về chàng trai trẻ Yong Nam (Jo Jung Suk) và một nữ hậu bối Eui Joo (Yoona) cả hai quen biết vì hoạt động chung trong một câu lạc bộ thời còn học đại học. Trong bữa tiệc sinh nhật mừng thọ 70 tuổi của mẹ Yong Nam, hai nhân vật tình cờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, cũng vào ngày hôm đó, họ rơi vào một tình huống khẩn cấp và phải thoát khỏi thành phố đang bị ngập trong khí độc của gas.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất