Phim Ảnh

Tiểu thuyết ‘Thư ký Kim’ được tái bản vì số lượng độc giả quá lớn

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thành công của bộ phim truyền hình "Thư ký Kim sao thế", cuốn tiểu thuyết cùng tên cũng nhận được vô số tình cảm từ độc giả.

Vào tháng 7 vừa qua, Haru Media một công ty truyền thông tại Indonesia đã quyết định xuất bản cuốn tiểu thuyết Kimbiseoga Wae Geureolgga của nhà văn Jung Kyung Yoon với tên gọi Why Secretary Kim. Kimbiseoga Wae Geureolgga được ra mắt năm 2013 và được phát hành dưới dạng webtoon vào năm 2016. Năm 2018, webtoon được chuyển thể thành phim truyền hình với sự tham gia của hai diễn viên chính là Park Seo Joon Park Min Young.

Tiểu thuyết Why Secretary Kim được Haru Media chia ra làm 2 cuốn, cuốn 1 kể về câu chuyện của nhân vật Lee Young Joon (Park Seo Joon) đã hoang mang như thế nào khi thư ký Kim Mi So (Park Min Young) bất ngờ xin nghỉ việc sau khi đã ở bên anh trong 9 năm.

Cuốn 2 sẽ kể về những bí mật của Kim Mi So và quá khứ của Lee Young Joon. Lee Young Joon không quá quan tâm đến quá khứ nhưng Mi So muốn tìm lại những ký ức đã mất khi họ còn nhỏ.

Sau khi ra mắt, cuốn tiểu thuyết nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận từ độc giả. Bằng chứng là đã có rất nhiều đơn hàng được đặt trước nhưng số lượng sách dường như vẫn không đủ so với lượng độc giả ngày càng tăng.

Biết được điều đó, nhà xuất bản Haru Media đã quyết định sẽ tái bản lại cả hai cuốn sách để đáp ứng nhu cầu của các độc giả, đồng thời giúp cho câu chuyện thú vị về phó chủ tịch Lee và thư ký Kim có thể xuất hiện nhiều hơn tại các nhà sách.

Bên cạnh đó, bộ phim truyền hình Why Secretary Kim của tvN cũng đã chính thức khép lại vào tối ngày 26/07, với một cái kết cực kỳ viên mãn bằng đám cưới siêu ngọt ngào và lãng mạn của phó chủ tịch Lee và thư ký Kim. Cũng như những điều tốt đẹp nhất dành cho các nhân vật còn lại trong phim. Sau 16 tập phát sóng, bộ phim đạt được rating cao nhất 8.7% vào tập 11 lên sóng vào ngày 11/07/18.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất