Phim Ảnh

'Tiểu Son Ye Jin' dự bén duyên cùng Yoon Shi Yoon trong phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kyung Soo Jin đang đàm phán để hợp tác cùng Yoon Shi Yoon cho bộ phim truyền hình mới đài OCN.

Theo cáo báo độc quyền từ Sports Kyunghang vào ngày 20/02, Kyung Soo Jin sẽ đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình OCN mới có tựa đề là Train. Cô ấy sẽ hợp tác và đóng cặp cùng nam diễn viên Yoon Shi Yoon. Hiện tại, anh ấy cũng đang đàm phán để đảm nhận vai trò dẫn đầu trong bộ phim.

Kyung Soo Jin.

Yoon Shi Yoon.

Trả lời lại thông báo trên, công ty quản lý YG Entertainment cho biết: “Kyung Soo Jin đã nhận được lời đề nghị đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 'Train' đài OCN và đang tích cực xem xét để có thể xuất hiện”.

Được biết, phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Nội dung kể về một người đàn ông bị mất người yêu bởi kẻ giết người hàng loạt. Dẫu vậy, anh chàng vẫn đang cố gắng từng ngày để bảo vệ bạn gái trong một thế giới song song. Ở nơi đó, cô gái đó vẫn còn sống.

Nếu Kyung Soo Jin gật đầu đồng ý vai trò này, thì Train sẽ đánh dấu bộ phim trở lại màn ảnh nhỏ của cô sau sáu tháng kể từ drama Joseon Survival đài TV Chosun. Mặt khác, Kyung Soo Jin được đông đảo khán giả biết đến khi được gọi là “tiểu Son Ye Jin“, “bản sao của Son Ye Jin”. Trên thực tế, cô ấy sở hữu nhiều đường nét tương đồng với tình đầu quốc dân 38 tuổi của chúng ta.

Son Ye Jin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất