Phim Ảnh

‘Tiểu nữ Hoa Bất khí' tung trailer: Lâm Y Thần, Trương Bân Bân vô cùng đẹp đôi trong tạo hình cổ trang

Vy Linh
Chia sẻ

Phim truyền hình Hoa ngữ "Tiểu nữ Hoa Bất khí" (小女花不弃) của Lâm Y Thần và Trương Bân Bân vừa tung trailer đầu tiên, hé lộ tạo hình cổ trang hài hước của dàn diễn viên.

Dạo gần đây có rất nhiều bộ phim xuyên không được ra mắt và cũng được sự ủng hộ ,yêu mến của rất nhiều khán giả. Chủ đề xuyên không luôn là chủ đề hot mà được các đạo diễn tìm tòi, biến hóa. Từ xuyên không quá khứ-hiện đại, hiện đại quay về quá khứ, xuyên không thành sủng vật…

Hầu như những lần xuyên không về quá khứ họ đều trở thành những phi tần, công chúa vương tôn quý tộc xinh đẹp,dễ thương, sắc nước hương trời. Nhưng bộ phim Tiểu nữ Hoa Bất khí lại khác hoàn toàn khi cô nàng xuyên không về lại trở thành một cô ăn mày xấu xí , rách rưới.

Tiểu nữ Hoa Bất Khí (小女花不弃) nói về câu chuyện tình yêu của cô nàng xuyên không về thời cổ đại làm ăn mày. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trang Trang.

Clip giới thiệu.

Cùng dàn diễn viên tên tuổi như Lâm Y Thần, Trương Bân Bân

Lâm Y Thần là diễn viên Đài Loan nổi lên qua các phim thần tượng ,nổi bật nhất là vai diễn Viên Tương Cầm trong bộ phim Thơ Ngây . Sau đó, Lâm Y Thần chuyển sang Đại lục và cũng đã đạt được một số thành tựu như trong phim Thiên Ngoại Phi Tiên, vai nữa chính trong Lan Lăng Vương.

Trương Bân Bân là gà cưng của Dương Mịch. Gần đây Trương Bân bân cũng gặt hái được khác nhiều thành công và được khán giả biết đến khi tham gai các bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa…

Trương Bân Bân sẽ ghép đôi với người chị hơn mình 11 tuổi, nhưng khi đóng cặp với nhau thì cho thấy ngoại hình tươi trẻ,vóc dáng nhỏ nhắn của Lâm Y Thần sẽ chẳng thua kém gì với đàn em cả. Hứa hẹn sẽ rất xứng đôi khi đứng .

Trong bộ phim Tiểu nữ Hoa Bất Khí nữ chính Hoa Bất Khí được Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ bị buộc đi ăn xin,trộm cắp,lừa đảo…và có một quộc đời bi đát ,trải qua bao biến cố thăng trầm, dần dần dấn thân vào cuộc chiến tranh chính trị tàn khốc. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền , Hoa Bất Khí đã chạy trốn rơi xuống vực và xuyên không về thời cổ xưa tiếp tục kiếp ăn xin khổ sở, rách nát.

Sau bao nhiêu năm phiêu bạt giang hồ, màn trời chiếu đất rách nát, bẩn thỉu xin ăn qua ngày thì được đưa về làm quân chúa giả trong Vương Phủ. Và một lần nữa Hoa Bất Khí lại bị đưa vào cuộc tranh quyền đoạt vị, đáu đá lẫn nhau của 7 vị hoàng tử , trong đó có Thái tử Trần Dực ( Trương Bân Bân) . Sau này Hoa Bất Khí và Trần Dực cùng trải qua nhiều gian khổ,yêu giận -hận thù, cùng nhau chống lại thế lực thù địch để bảo vệ cho bản thân và bách tính chăm họ dần dần trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Và cuối cùng Hoa Bất Khí vì quốc gia ,vì dân tộc mà từ bỏ Trần Dực , nhưng về sau quốc thái dân an, dân chúng bình yên, quân binh mạnh mẽ không biết hai người có quay trở về với nhau không? Theo nguyên tác thì Hoa Bất Khí và Trần Dực sẽ kết hôn ,chấm dứt chuỗi ngày khổ cực,phiêu bạt chân trời góc bể của Hoa Bất Khí. Mong rằng bản truyền hình sẽ có kết cục đẹp với cả hai như đúng nguyên tác.

Trailer phim.

Bộ phim Tiểu nữ Hoa Bất Khí được dự kiến phát sóng vào năm 2019. Khán giả yêu thích thể loại phim xuyên không sẽ rất mong đợi bộ phim này . Bộ phim sẽ hứa hẹn nhiều điều mới lạ trong cách xây dựng nhân vật cùng dàn diễn viên đẹp và tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất