Phim Ảnh

'Tiểu lý phi đao' chính thức được remake: Ai sẽ vượt qua được cái bóng của Tiêu Ân Tuấn, Ngô Kinh, Phạm Băng Băng?

Như Hồ
Chia sẻ

"Tiểu lý phi đao" sẽ được remake là một trong những dự án phim truyền hình tháng 2 được tổng cục công bố nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tiểu Lý phi đao (小李飞刀) bộ phim truyền hình cổ trang võ hiệp được chuyển thể từ bộ thuyết cùng tên của tác giả Cổ Long do Tiêu Ân Tuấn, Ngô KinhGiả Tịnh VănPhạm Băng Băng, Du Phi Hồng… đóng chính là bộ phim xoay quanh những khúc mắt tình cảm của về Tiểu Lý phi đao Lý Tầm Hoan sau khi từ quan cùng với nghĩa huynh của mình là Long Khiếu Vân, thanh mai trúc mã Lâm Thi Âm. Cùng mối tình đầy bi thương bên cạnh Kinh Hồng Tiên Tử Dương Diễm với nghĩa đệ A Phi viết nên những câu chuyện ân oán tình thù.

Có thể nói Tiểu lý phi đao là một trong những bộ phim võ hiệp được khán giả vô cùng được yêu thích vào thời điểm đó và hiện nay. Bản năm 1999 của Tiểu Lý phi đao là bộ phim truyền hình đồng hành với thanh xuân của thế hệ 8x. Với giá trị nhan sắc của dàn diễn viên trong phim với Lý Tầm Hoan của Tiêu Ân Tuấn, Kinh Hồng Tiên Tử của Du Phi Hồng, Tôn Tiểu Hồng của Giả Tịnh Văn, Hạnh Nhi của Phạm Băng Băng, A Phi của Ngô Kinh được đánh giá là quá cao, với dàn diễn viên hùng hậu như vậy khó lòng có thể sánh nổi.

Mới đây, trong dự án những bộ phim truyền hình tháng 2 được tổng cục công bố trong đó có Tiểu lý phi đao sẽ được remake lại. Được biết bản mới của Tiểu lý phi đao lần này gồm 45 tập sẽ được khởi quay vào tháng 6 năm 2019, thời gian chế tác khoảng 5 tháng.

Bạn nghĩ ai sẽ hợp với những vai diễn lần này đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất