Phim Ảnh

Tiểu Lee Min Ho xác nhận hợp tác cùng Seo Hyun Jin và Lee Min Ki trong phim 'The Beauty Inside'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam ngôi sao trẻ Lee Min Ho (Lee Tae Ri) nhận lời góp mặt trong bộ phim truyền hình mới đài JTBC.

Vào ngày 26/07, một nguồn được đăng tải trên mạng xã hội thông báo về việc nam diễn viên Lee Min Ho (tên hiện tại Lee Tae Ri) đã xác nhận tham gia dự án truyền hình sắp tới của đài JTBC, The Beauty Inside (Vẻ đẹp tiềm ẩn) cùng với cặp đôi dẫn đầu Seo Hyun Jin và Lee Min Ki.

Lee Min Ho (Lee Tae Ri).

Seo Hyun Jin và Lee Min Ki.

Hồi đáp lại những báo cáo trên, công ty quản lý Starhaus Entertainment của nam ngôi sao Mặt trăng ôm mặt trời lên tiếng đã xác nhận và chia sẻ thêm một số thông tin: “Cậu ấy đảm nhận vai Jung Joo Hwan, một người yêu thích cuộc sống giàu sang, phú quý và mơ ước có được mức lương cao nhất chứ không phải là CEO vĩ đại nhất. Đồng thời anh còn luôn bên cạnh và là cánh tay phải của Seo Do Jae (nam chính).

Theo những thông tin được tiết lộ, Lee Tae Ri không phải là diễn viên mới duy nhất được thêm vào bộ phim, trước đó, Ryu Hwayoung cũng đã nhận lời và đóng vai một nữ diễn viên tên Chae Yoo Ri.

Ryu Hwa Young.

The Beauty Inside được dựa trên một tác phẩm điện ảnh hài-lãng mạn vô cùng nổi tiếng cùng tên được phát hành năm 2015, do Han Hyo Joo đóng vai chính bên cạnh hàng loạt diễn viên tên tuổi của xứ Hàn. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu của Han Se Gye (do nữ diễn viên Seo Hyun Jin thủ vai), một nữ diễn viên hạng A phải dành ít nhất 1 tuần trong mỗi tháng sống trong cơ thể của người khác. Và Seo Do Jae (Lee Min Ki), người đàn ông tuyệt vời nhưng lại bị mắc căn bệnh prosopagnosia (không thể nhận diện khuôn mặt của người khác).

Theo dự kiến, The Beauty Inside sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất