Phim Ảnh

Tiểu hoa sinh sau năm 1985: Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh - Ai là nữ hoàng phim truyền hình?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Trong 4 tiểu hoa hàng đầu Trung Quốc là Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh ai mới là nữ hoàng phim truyền hình?

Trong vài năm trở lại đây những bộ phim truyền hình Hoa ngữ luôn có sự tham gia diễn xuất của nhiều nữ diễn viên có độ tuổi sinh sau năm 1985, được xem như là trụ cột trong các bộ phim này. Xét về diện mạo, tài năng và cả lượng fan hùng hậu có thể kể đến 4 nữ diễn viên là Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi Triệu Lệ Dĩnh. Trong những đánh giá gần đây số điểm của họ đều như ngang bằng nhau, vậy ai mới là nữ hoàng của những bộ phim truyền hình?

Đứng đầu danh sách có thể nói đến Dương Mịch, nữ diễn viên chỉ cần nghe tên đã có thể kể ra rất nhiều bộ phim truyền hình mà cô đã tham gia. Trong một bảng đánh giá, Dương Mịch có đến 2 bộ phim có số điểm gần 2,8 và đứng đầu danh sách.

Sau Cung tỏa tâm ngọc, tên tuổi của cô ngày càng được nhiều người biết đến. Vài năm gần đây, Dương Mịch ngày càng được yêu thích hơn trong hàng loạt bộ phim như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán… và mới đây nhất là Phù Dao.

Tiếp theo là Triệu Lệ Dĩnh, khi mới vào nghề chỉ là một nữ diễn viên phụ thế nhưng đến nay Triệu Lệ Dĩnh chính là nữ chính của được rất nhiều đạo diễn săn đón. Cô nàng có rất nhiều bộ phim đạt được thành công trong những năm qua như Lục Trinh truyền kì, Sam Sam đến rồi, Bí mật của người vợ, Sở Kiều truyện

Bộ phim Hoa Thiên Cốt cũng đã được đánh giá có điểm số rating là 2,6 và đã đứng đầu trong danh sách 1 thời gian dài. Vừa qua khán giả cũng đã rất quan tâm đến bộ phim Minh Lan truyện (Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm) khi bộ phim vừa được phát sóng.

Đường Yên cũng là một cái tên không hề kém cạnh với bất cứ nữ diễn viên nào, cô được xem là một trong những nữ diễn viên có nhân khí đứng đầu mặc cho kĩ năng diễn xuất còn nhận về nhiều nhận xét chưa tốt.

Với 7 bộ phim truyền hình luôn đạt điểm số rating tốt nhất và đứng đầu danh sách đánh giá trong thời gian dài khi những bộ phim này công chiếu. Cái tên Đường Yên càng lúc càng nổi tiếng qua những bộ phim như: Hoạt sắc sinh hương, Bên nhau trọn đờiCẩm tú Vị ƯơngThiên kim nữ tặc, Người tình kim cương, Quy khứ lai

Trong 4 người thì Lưu Thi Thi trong những năm gần đây đã rất ít tham gia diễn xuất vào những bộ phim truyền hình thế nhưng tên tuổi của cô vẫn không hề giảm sút.

Sau Bộ bộ kinh tâm Hiên viên kiếm nữ diễn viên còn gặt hái được rất nhiều thành công khác trong các bộ phim: Nữ y Minh Phi truyện (Nữ thần y), Bộ bộ kinh tìnhThanh xuân năm ấy chúng ta gặp gỡ, Túy linh lung

Mọi người cảm thấy ai trong 4 người là Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh ai mới là nữ hoàng phim truyền hình? Trong những bộ phim đã kể trên bạn đã xem qua bộ phim nào và yêu thích vai diễn nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất