Phim Ảnh

Tiểu đội cò bay - Phim hoạt hình tranh Oscar gây sốt nhờ trailer quá dễ thương!

Duy Vũ
Chia sẻ

Là tác phẩm tiếp theo của hãng Dreamworks, hãng tạo ra phim hoạt hình từng nhận đề cử Oscar – The Lego Movie, Storks hứa hẹn sẽ là một phim thú vị.

Kể từ khi chính thức giới thiệu trailer đầu tiên, bộ phim hoạt hình Storks (tựa Việt chính thức: Tiểu đội cò bay), dưới bàn tay Đạo diễn Nicholas Stoller và các nhà sản xuất của The Lego MovieHappy Feet, đã đem đến sự phấn khích và hứng thú cho cộng đồng đam mê phim ảnh bởi cốt truyện thú vị và những nhân vật, hình ảnh dễ thương. Ra rạp vào tháng 9/2016, Tiểu đội cò bay sẽ đưa người xem đến với chuyến phiêu lưu bất ngờ, kịch tính mà không kém phần hài hước và nhân văn trong hành trình vận chuyển em bé “không nằm trong kế hoạch” của chú cò Junior và nữ đồng nghiệp Tulip.

storks

stork2

Mới đây nhất, hãng Warner Bros vừa tung trailer chính của Tiểu đội cò bay với độ dài 2 phút rưỡi, hé lộ thêm nhiều tình tiết lý thú trong hành trình của đôi bạn và em bé “bất đắc dĩ”. Mở đầu đoạn clip, những hình ảnh vui vẻ và sống động minh hoạ cho dịch vụ cò vận chuyển em bé đích thực như thế nào làm thoả mãn trí tưởng tượng của người xem. Nhưng…tất cả đã là chuyện của quá khứ.

storks-3

storks-4

Trailer nhanh chóng quay trở lại câu chuyện chính với phi vụ vận chuyển có-một-không-hai. Liệu chuyến bay của Junior, Tulip và em bé có thành công mỹ mãn để đến với gia đình loài người đang mong đợi khi nó vô tình trở thành chuyến phiêu lưu với muôn vàn những thử thách, đối mặt với không biết bao nhiêu kẻ thù và thậm chí là đối thủ “đáng gờm” nhất của loài cò - những tấm gương trong suốt? Junior & Tulip sẽ xoay sở thế nào để chăm sóc lẫn chiều chuộng bé gái sơ sinh xinh xắn, đáng yêu?

Thậm chí, sự đáng yêu của em bé gái đã đôi lần “chinh phục” và “thôi miên” kẻ thù tàn ác, gây ra những tình huống dở khóc dở cười. Hơn nữa, tình bạn giữa Junior và Tulip sẽ được xây dựng và phát triển thế nào khi xen lẫn với hành trình vận chuyển em bé là kế hoạch được vạch ra để Tulip có thể tìm lại gia đình của chính mình?
biet-doi-co-bay-stork-7 biet-doi-co-bay-stork-9

Với chủ đề độc đáo và vui nhộn về hành trình vận chuyển trẻ em đến từng gia đình theo truyền thuyết phương Tây, bộ phim hoạt hình Tiểu đội cò bay đang được nhiều khán giả trông đợi vào tháng 9 tới. Trong phim, những chú cò được nhân hoá như những chuyên gia sử dụng công nghệ hiện đại qua internet và trở thành những tập đoàn lớn nổi tiếng, bao trọn dịch vụ vận chuyển toàn cầu Corner Store. Trong một lần sơ suất, Junior - chú cò sắp được thăng chức cùng với Tulip - con người duy nhất trong nhà máy sản xuất toàn cò, tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch. Cả hai phải tìm cách xử lý vấn đề này trước khi ông chủ của nhà máy phát hiện ra. Bên cạnh đó, có một cậu bé ở thế giới loài người cũng đã viết thư cho công ty Storks để xin một đứa em trai chơi cùng. Câu chuyện hài hước này sẽ kết thúc như thế nào và liệu rằng hai đứa trẻ này có liên quan gì với nhau, tất cả vẫn đang còn là một ẩn số trong lòng các khán giả.

biet-doi-co-bay-stork-10

biet-doi-co-bay-stork-3 biet-doi-co-bay-stork-11

Storks được đạo diễn bởi Nicholas Stoller & Doug Sweetland, lồng tiếng bới Andy Samberg, Kelsey Grammer… , bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 23/9 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất