Phim Ảnh

Tiêu đề phim 'Pretty Noona Who Buys Me Food' lấy ý tưởng từ lời Song Hye Kyo dành cho Song Joong Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ngôi sao hạng A - Son Ye Jin và diễn viên Jung Hae In xuất hiện tại buổi hợp báo ra mắt phim "Pretty Noona Who Buys Me Food" và lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào và đáng yêu của họ.

Vào chiều ngày 28/3, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim truyền hình của đài JTBC được diễn ra tại quảng trường Amoris Time ở Yeongdeungpo-gu, Seoul với sự tham dự của hai nhận vật chính là “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin và nam phụ While you were sleeping Jung Hae In.

Cũng trong buổi họp báo này, đạo diễn Ahn Pan Seok bất ngờ tiết lộ lý do ông đặt tựa đề phim là Pretty Noona Who Buys Me Food“Vào một này nọ, tôi lướt Internet và vô tình nhìn thấy dòng tin 'noona người mua thức ăn cho tôi'. Được biết, đó là câu nói được bắt nguồn từ một cuộc phỏng của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng đã lập gia đình. Tôi nghĩ rằng nó thực sự dí dỏm”.

Song Jong Ki và Song Hye Kyo.

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi đó chính là câu nói của Song Hye Kyo chia sẻ trong bài phỏng vấn trước đây trước khi tổ chức đám cưới với Song Joong Ki, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc nói: “Với Song Joong Ki và Yoo Ah In , tôi là một 'noona' tốt bụng mua thức ăn cho họ”.

Tại buổi họp báo, Son Ye Jin đã được hỏi liệu cô ấy thực sự là một noona xinh đẹp mua thức ăn cho Jung Hae In, và ngay lập tức “tình đầu quốc dân” trả lời: “Tôi đã cố gắng mua thức ăn cho cậu ấy nhiều lần, nhưng cậu ấy vẫn phải trả tiền trước”. Nghe thấy vậy, Jung Hae Jin nói đùa: “Đó là bởi vì tôi đang lên kế hoạch yêu cầu chị ấy mua cho tôi món thịt đắt tiền hơn”.

Cặp chị em Son Ye Jin - Jung Hae In.

“Cô ngốc” Ye Jin xinh đẹp mọi khoảnh khắc.

Quyến rũ chết người.

Diễn viên trẻ Jung Hae In.

Vẻ ngoại “cực” điển trai.

Mặc dù nữ chính hơn nam chính tới 6 tuổi nhưng họ lại vô cùng đẹp đôi và dễ thương khi ở cạnh nhau.

Ánh mắt ngọt ngào của Hae In nhìn “noona” Ye Jin.

Không quá khác xa về ngoại hình cũng như tuổi tác.

Người hâm mộ có thể thấy “phản ứng hóa học” giữa cả hai.

Netizen tự hỏi: “Phải chăng cậu em đã 'cảm nắng' bà chị này?”.

Đạo diễn Ahn Pan Seok.

Cư dân mạng nói đùa đây là hình của cha, con gái và con rể.

Cả 3 đều cười rạng rỡ.

Pretty Noona Who Buys Me Food xoay quanh câu chuyện về Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), một phụ nữ độc thân ngoài 30, giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Thân thiện, dễ gần nhưng Yoon Jin Ah luôn cảm thấy trống rỗng bên trong.

Một ngày nọ, cô gặp gỡ Seo Joon Hee (Jung Hae In), em trai người bạn thân mới từ nước ngoài trở về sau quãng thời gian dài làm việc ở nước ngoài. Hiện tại, Joon Hee đang là một nhà thiết kế nhân vật game. Cô nàng Yoon Jin Ah cho rằng Seo Joon Hee chỉ là một cậu nhóc mới lớn, cho đến một ngày cô cảm thấy những điều thật khác ở anh chàng này.

Cặp đôi đáng yêu của Pretty Noona Who Buys Me Food.

Pretty Noona Who Buys Me Food dự kiến lên sóng vào ngày 30/3 tới trên đài JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất