Phim Ảnh

Tiêu Chính Nam không dám nói cho vợ nghe có cảnh hôn 'tiểu tam' Tào Vĩnh Liêm trong phim mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hai diễn viên TVB là Tiêu Chính Nam và Tào Vĩnh Liêm đã xuất hiện ở buổi họp báo với tạo hình của Ái mỹ lệ cuồng tưởng khúc (爱美丽狂想曲). Trong phim này, 2 người họ sẽ có nụ hôn nồng cháy.

Theo truyền thông Hong Kong, hai nam diễn viên Tào Vĩnh Liêm và Tiêu Chính Nam đã thử tạo hình mới ở buổi họp báo phim hài hước Ái mỹ lệ cuồng tưởng khúc (爱美丽狂想曲) ở Tướng Quân Áo. Hai người họ nói trong phim sẽ có nụ hôn nồng cháy, Tiêu Chính Nam cười nói “Thảm thương quá mà, tôi không dám nói việc này cho vợ biết luôn. Cả ngày phải ở chung với tên “tiểu tam” này. Mà nè, lúc đóng phim chạm môi thôi nha, đừng thêm gì vô cả”. Tào Vĩnh Liêm đáp trả “Cậu muốn thì có, chứ tôi không hề muốn nha”.

Tiêu Chính Nam không dám nói cho vợ nghe có cảnh hôn 'tiểu tam' Tào Vĩnh Liêm trong phim mới

Xem thêm: Hé lộ lịch trình 7 năm trước của Dương Mịch để hiểu vì sao cô lại nổi tiếng như ngày hôm nay

Trong phim, công tử đào hoa Tào Vĩnh Liêm sẽ cùng đầu tôm, Chu Trí Hiền,…có cảnh hôn, nam diễn viên cười nói “Phim còn có cảnh trên giường nữa, còn phải lộ cả nửa người trên, đến độ tuổi này của tôi thật sự không cần đến. Nghĩ đến phải cởi đồ ra làm tôi có chút sợ”.

Xem thêm: Douban 'Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam': Chu Nhan Mạn Tư đã làm Lạc Chỉ sống lại

Bộ phim mới Ái mỹ lệ cuồng tưởng khúc lần này sẽ có Trần Hào, Lý Giai Tâm, Tiêu Chính Nam, Tào Vĩnh Liêm, Mạch Minh Thi, Dương Thi Mẫn. Được biết, Tiêu Chính Nam trong phim mới lần này sẽ lần đầu tiên vào vai anh chàng dịu dàng, thùy mị.

Tóc mới, nhân vật mới. Nổ lực, cố gắng #Ái-mỹ-lệ-cuồng-tưởng-khúc

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất