Phim Ảnh

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có cơ hội 'tái hợp' trong show mới - Còn có cả Dương Tử tham gia?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thông tin này khiến fan hâm mộ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vô cùng vui mừng, phấn khích.

Tiêu Chiến Vương Nhất Bác có thể coi là hai nam nghệ sỹ Hoa Ngữ hot nhất ở thời điểm hiện tại. Sau thành công vang dội của tác phẩm Trần tình lệnh khiến tên tuổi của cặp “huynh đệ” Chiến Bác tăng lên không ngừng, trở thành thần tượng của biết bao người.

Trần tình lệnh

Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác.

Phim kết thúc, mỗi người đều có những dự án riêng cho mình. Tiêu Chiến kết đôi với Dương Tử trong bộ phim ngôn tình hiện đại Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Trong khi đó, Vương Nhất Bác tiếp tục làm MC của chương trình Thiên thiên hướng thượng và có khả năng sẽ hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu phỉ.

Mặc dù còn rất lâu nữa những tác phẩm truyền hình mới của cả hai mới ra mắt khán giả, nên fan hâm mộ của couple Chiến Bác vẫn mong hai người họ sớm có cơ hội hợp tác. Không để fan chờ lâu, mới đây đã có một nguồn tin lan truyền cho rằng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ cùng là khách mời trong một chương trình mới trên đài Hồ Nam mang tên Hải xướng chuyển khởi lai.

Theo thông tin này, Hải xướng chuyển khởi lai sẽ là show về đề tài âm nhạc. Không chỉ có hai nam diễn viên nổi tiếng của Trần tình lệnh, những khách mời khác được dự kiến còn gồm có Dương Tử, Phạm Thừa Thừa, Tống Tổ Nhi,…

Dương Tử.

Phạm Thừa Thừa

Tống Tổ Nhi

Âm nhạc đều là một trong những thế mạnh của cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Cả hai cũng là những người đa tài đa nghệ khi Vương Nhất Bác trước khi thành danh là một idol, thành viên nhóm nhạc UNIQ của Yuehua. Thiên phú vũ đạo của nam ca sỹ trẻ là cực kỳ cao. Còn Tiêu Chiến, ngoài thân phận là diễn viên, anh còn là ca sĩ khi là thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng X-NINE vô cùng được yêu thích.

Thông tin này khiến fan hâm mộ rất vui mừng và mong chờ phía nhà sản xuất lên tiếng xác nhận dàn khách mời trên là sự thật!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất