Phim Ảnh

Tiêu Chiến - Trương Tân Thành sẽ kết hợp, tham gia vào dự án 'Tiên kiếm kỳ hiệp 4'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng truyền tin Tiêu Chiến và Trương Tân Thành sẽ tham gia vào Tiên kiếm kỳ hiệp 4. Đây là tác phẩm về song nam chủ (phim có hai nam chính, không có nữ chính) nên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của fan girl.

Từ năm 2005, Tiên kiếm kỳ hiệp 1 lần đầu tiên được chuyển thể, tiếp đến là Tiên kiếm kì hiệp 3 vào năm 2009. Trong phần phim này, Hồ Ca đã dùng diễn xuất tuyệt vời của mình vượt qua được vòng casting, để đảm nhận vai diễn làm nên tên tuổi của mình. Đây cũng là bộ phim góp phần đưa Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch đến gần hơn với khán giả.

Tuy nhiên, khi Tiên kiếm kỳ hiệp 5: Vân Chi Phàm phát sóng, vì không có sự tham gia của Hồ Ca cùng những diễn viên làm nên thành công của phần trước, tác phẩm này gần như bị ngó lơ. Lượng truy cập, theo dõi của bộ phim không cao, độ hot hoàn toàn không thể so sánh với hai phần trước đó.

Trong khoảng thời gian đó, trên mạng có vài fan hâm mộ thắc mắc: “Tại sao Tiên kiếm kỳ hiệp chỉ chuyển thể bộ một, bộ ba và bộ năm còn bộ hai và bốn thì bị bỏ quên”. Thực ra lý do rất đơn giản, trong tiểu thuyết gốc Tiên kiếm kỳ hiệp 2  Tiên kiếm kỳ hiệp 1 có nhiều sự xung đột, dẫn đến vai diễn của Hồ Ca không có cách nào xuất hiện. Mãi cho đến Tiên kiếm kỳ hiệp 3, vai diễn của anh mới được “debut”. Vậy tại sao lại không quay Tiên kiếm kỳ hiệp 4? Bởi vì đoàn chế tác của Tiên kiếm kỳ hiệp 5 hiểu rằng: Dựa vào độ hot của những phần trước, nếu khởi quay Tiên kiếm kỳ hiệp 4 vào thời điểm đó sẽ không mấy khả quan.

Thế nhưng gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện tin Tiên kiếm kỳ hiệp 4 mà nhiều người mong ngóng cuối cùng cũng sắp được khai máy. Tin đồn về dàn diễn viên chính xuất hiện thường xuyên hơn. Mới đây nhất, thông tin Tiêu ChiếnTrương Tân Thành sẽ tham gia vào tác phẩm lần này, đây là phim song nam chủ (có hai nam chính, không có nữ chính).

Tiêu Chiến và Trương Tân Thành đều là những diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay sau Trần tình lệnh Lê hấp đường phèn. Bạn cảm thấy ai hợp diễn Vân Thiên Hà, ai hợp diễn Mộ Dung Tử Anh hơn?

[Vietsub+Kara] Vô Ki 《无羁》 - Tiêu Chiến ft Vương Nhất Bác

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất