Phim Ảnh

Kết quả bình chọn của dân mạng về giải thưởng Cây chổi vàng: Tiêu Chiến và ekip 'Tru tiên 1' dành trọn combo

Thiên Bình
Chia sẻ

Dàn diễn viên Tru tiên 1 chiếm toàn bộ bình chọn của dân mạng về giải thưởng mà chẳng ai dám nhận - Cây chổi vàng!

Cây Chổi Vàng (Golden Broom Awards) được ví như “Mâm Xôi Vàng của Trung Quốc”, là một giải thưởng điện ảnh thường niên do tạp chí Youth Film Handbook tổ chức từ năm 2007 với mục đích trao cho những tác phẩm điện ảnh, diễn viên dở nhất năm tại đất nước tỷ dân. Việc lọt vào bảng đề cử của giải thưởng này luôn là nỗi ám ảnh của các nghệ sĩ Hoa ngữ.

Giải Cây chổi vàng lần thứ 11 bắt đầu đưa ra đề cử vào ngày 14.01 vừa qua và đã có kết quả chính thức vòng bình chọn của dân mạng. Trước đó, ekip hai tác phẩm điện ảnh Tru tiên 1Pháo đài Thượng Hải chiếm trọn đề cử, fan dàn diễn viên và bộ phim luôn trong tình thế “đau tim” vì sợ thần tượng và tác phẩm mình yêu nhận đoạt giải. Thế nên, fandom các nhà lưu lượng tranh nhau bình chọn cho đối thủ để giải thưởng né thần tượng nhà mình.

Thế nhưng “chạy trời không khỏi nắng”, kết quả bình chọn đã có có khi toàn bộ số phiếu áp đảo đều thuộc về ekip Tru tiên. Tuy nhiên, việc bình chọn của dân mạng chỉ chiếm một phần quyết định, vai trò lớn nhất vẫn là những nhà phê bình, đánh giá phim. Thế nên, fan Tru tiên không cần phải lo lắng khi kết quả chung cuộc đến tháng 3 mới được công bố chính thức!

Danh sách kết quả bình chọn Cây chổi vàng lần thứ 11 (2020) của cộng đồng mạng Trung Quốc:

- Phim tệ nhất: Tru tiên 1

- Đạo diễn tệ nhất: Trình Tiểu Đông - Tru tiên 1.

- Biên kịch tệ nhất: Thân Tiệp, Tống Triều Vân - Tru tiên 1.

- Nam diễn viên tệ nhất: Tiêu Chiến - Tru tiên 1.

- Nữ diễn viên tệ nhất: Mạnh Mỹ Kỳ - Tru tiên 1.

Khi Tru tiên 1 công chiếu vấp phải hàng loạt lời phê bình của giới chuyên môn và người xem. Trên các trang bình luận đánh giá Tru tiên 1 là một bộ phim rác với diễn xuất của dàn diễn viên vô cùng kém cỏi cùng nội dung tệ hại. Nam chính Tiêu Chiến trở thành tiêu điểm đánh giá của dư luận vì sức hút của anh vô cùng cao khi vừa mới thành công trong Trần tình lệnh.

Trước đây, Tiêu Chiến gia nhập giới giải trí với thân phận thành viên của nhóm nhạc chứ không phải diễn viên qua trường lớp. Biết Tiêu Chiến rất hot và tên tuổi trở thành đề tài thu hút dư luận, ekip đoàn phim Tru tiên mới lợi dụng danh tiếng anh chàng để kéo doanh thu. Nhưng bất luận là kịch bản hay trang phục Tru tiên đều không làm hài lòng khán giả khiến kết quả doanh thu phòng vé không như ý nguyện.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất