Phim Ảnh

Được fan gán ghép, cuối cùng Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ nên duyên trong phim 'Kính song thành?'

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nam nữ chính trong phim Kính song thành, nhận được nhiều mong đợi của khán giả.

Kính song thành (镜·双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Mới đây, lại xuất hiện tin rumor Kính song thành sẽ do Tiêu Chiến Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nam nữ chính nhận được nhiều mong đợi của khán giả. Tiêu Chiến đang là tiểu sinh đang hot nhất hiện nay còn Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa có nhân khí không hề thua kém.

Cách đây không lâu, fan hâm mộ hai người cũng từng lập nhóm siêu chủ đề cho họ dù hai người chưa từng hợp tác nhau lần nào. Không chỉ có một mà đến hai nhóm siêu chủ đề, một nhóm tên “Chiến Địa phu phụ” và Nhiệt Tiêu”, độ hot của hai nhóm này rất cao. Nếu như lần này hai người hợp tác là thật tin chắc rằng đây sẽ là bộ phim truyền hình tiếp theo chưa chiếu đã nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất