Phim Ảnh

Tiêu Chiến tiết lộ sợ đóng cảnh đối thoại với Dương Tử, nhân viên phim trường nói: 'Anh ấy đi toilet cũng cố gắng học thoại'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến và Dương Tử hiện đang gây chú ý từ khi Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn được tuyên truyền. Một nam chính nổi trong phim web-drama, một nữ chính bạo hồng sau phim mùa hè đã làm nên một cặp đôi thú vị làm nhiều người trông chờ.

Hiện tại phim truyền hình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn đang trong quá trình quay phim, lâu lâu lại có hình ảnh do người đi đường tung lên. Từ hình ảnh có thể thấy được Tiêu Chiến trong phim trường rất soái, có khí chất của một người trẻ cùng Dương Tử đóng những cảnh nắm tay thân thiết làm nhiều người càng mong phim được phát sóng sớm.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng, Dương Mịch cũng không thể thắng nổi Lưu Thi Thi

Dương Tử trong phim này sẽ đóng vai sinh viên Lâm Chi Hiệu 21 tuổi thuộc lớp vĩ cầm. Nhân vật này hoạt bát, cởi mở, nhiệt huyết và thiện lương, xử lý công việc công tư phân minh, luôn lạc quan tiến về phía trước nhưng lâu lâu lại có chút bốc đồng và hơi ngốc. Trong tình cảm, Lâm Chi Hiệu là một người khác chậm chạp nhưng khi hiểu rõ suy nghĩ của mình thì sẽ “tiến đánh” không lùi.

Còn Tiêu Chiến đang phải đối mặt với mức độ khó hơn trong nhân vật này. Tiêu Chiến trong Dư sinh xin giáo nhiều hơn trong vai bác sĩ chỉ định Cố Ngụy 31 tuổi, là một người ngoài lạnh trong nóng. Tính cách và trong cuộc sống cũng có phần tương đồng nhưng đối với một người thường hay đóng phim cổ trang như Tiêu Chiến thì thật sự là một thử thách không nhỏ.

Trong phỏng vấn, Tiêu Chiến đã tiết lộ những việc làm mình có chút bất an. Anh chàng nói mỗi ngày đều cảm thấy căng thẳng và áp lực, thậm chí “không biết phải nói chuyện như thế nào”. Bởi vì Tiêu Chiến bấy lâu nay luôn đóng phim cổ trang, nhất thời quay qua đóng phim hiện tại nên có một chút không quen. Tiêu Chiến không biết đem mấy câu đối thoại trong phim thể hiện sao cho thật đời thường, tự nhiên và đó chính là những vấn đề mà anh chàng đang phải đối diện.

Khi đối diện với người đóng cùng là Dương Tử, Tiêu Chiến chỉ là một diễn viên mới đi được nửa đường từ khi bước ra khỏi nhà, còn Dương Tử là một diễn viên nhí từ nhỏ đã đóng phim nên đối với kinh nghiệm và trải nghiệm đều nhiều hơn Tiêu Chiến. Tiêu Chiến trong phỏng vấn đã đề cập “người kia là một diễn viên rất biết diễn”, khách quan mà nói Tiêu Chiến thật sự rất áp lực.

Tiêu Chiến lúc trước tự nhận bản thân mình là người có tính hài hước đã nảy sinh sự nghi hoặc về bản thân. Vì trong phim trường, Tiêu Chiến không hề bắt sóng được câu chuyện cười của mọi người, bị nói làm tuột hết tiết tấu cảm xúc và Tiêu Chiến lúc đó nghĩ “ối trời, dám nói mị như thế à”.

Xem thêm: Thái Từ Khôn ngơ ngác, không hề biết đến biệt danh của Địch Lệ Nhiệt Ba

Tuy nhiên người thầy biểu diễn trong đoàn phim đánh giá rất cao về Tiêu Chiến. Trong lúc phỏng vấn ông hết lời khen ngợi Tiêu Chiến “rất thành thực”, hơn nữa cùng Dương Tử đóng phim tay đôi, biểu hiện của Dương Tử thì anh chàng đều nhận được.

Cho dù Tiêu Chiến mỗi ngày đều làm việc tới khuya, thậm chí có fans đến ngay giờ nghỉ ngơi nhưng anh chàng này đều nắm bắt thời gian để học thoại, làm hết bài vở mới đến phòng trang điểm. Người thầy biểu diễn tiết lộ từ lúc trang điểm, đi toilet, uống cà phê, những thời gian rãnh rỗi Tiêu Chiến đều tự giác học đi học lại lời thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất