Phim Ảnh

Tiêu Chiến tiếp tục đóng phim chuyển thể đam mỹ, lần này sẽ là 'Thắp đèn ngắm lưỡi đao?'

Như Hồ
Chia sẻ

Tiểu thuyết đam mỹ Thắp đèn ngắm lưỡi đao nghi ngờ sẽ được chuyển thể thành phim và có sự góp mặt của Tiêu Chiến.

Thắp đèn ngắm lưỡi đao là bộ tiểu thuyết mạng đam mỹ, đề tài hiện đại nổi tiếng của tác giả Hoài Thượng. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về xung đột cũng như ân oán tình thù của một người dân bình thường và 'thái tử đảng' (ý chỉ người có chức vụ quan trọng nhờ cha mẹ có quyền uy - con ông cháu cha).

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện tin hotgirl mạng Vương Thụy Nhi Natasha đã mua bản quyền của Thắp đèn ngắm lưỡi đao và có ý khởi quanh thành phim truyền hình. Và tin đáng chú ý nhất chính là Tiêu Chiến có thể sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình lần này. Hotgirl Vương Thụy Nhi nhiều lần tiết lộ Tiêu Chiến rất thích hợp với nhân vật Sở Từ trong truyện.

Theo như tiểu thuyết thì Sở Từ là một nhân vật sở hữu vẻ bề ngoài ôn nhu, hữu lễ nhưng có hơi xa lánh, lạnh lùng. Từ nhỏ mất đi cha mẹ, được thầy nuôi dưỡng nên rất xem trọng tình thân. Anh hy vọng có thể thông qua nỗ lực để thay đổi hoàn cảnh gia đình, để cả nhà bình an hạnh phúc. Sở Từ cũng là một người có tri thức cực cao, vốn muốn giống người bình thường có một cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc nhưng một biến cố xảy ra đã thay đổi cuộc đời anh.

Hotgirl này cho rằng tính cách của Tiêu Chiến vô cùng hợp, không ai có thể thay thế. Bạn cảm thấy thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất