Phim Ảnh

Tiêu Chiến liệu có thể tạo thêm cút hit lớn khi trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2020 với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ ?

Thăng Long
Chia sẻ

Fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi Tiêu Chiến chỉ không thể mang về vị trí quán quân trong Our Song, năm 2020 sẽ là năm bùng nổ kế tiếp của anh chàng khi sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai trò ca sĩ

Tối ngày 19-1, chương trình “Our Song” đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về cặp đôi Lý Khắc Cần - Châu Thâm. Mặc dù không chiến thắng nhưng sự thể hiện của Tiêu Chiến tại chương trình đã phần chứng minh được thực lực của anh chàng.

Trung Quốc Mộng Chi Thanh - Bài hát của chúng ta là show cạnh tranh về âm nhạc do đài truyền hình Đông Phương tổ chức, Lâm Hải làm MC. Chương trình lần lượt mời những đại diện ca sỹ của hai thế hệ cũ và mới, thông qua hình thức nghe giọng hát của đối phương để ghép cặp, và cải biên các ca khúc kinh điển, mang đến những trận cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Vốn xuất thân là thành viên của 1 nhóm nhạc nên sự xuất hiện của Tiêu Chiến tại chương trình luôn là điều mà khán giả mong đợi đến. Tối ngày 19 - 1, đêm chung kết của chương trình đã khép lại, với màn song ca vô cùng xuất sắc Lý Khắc Cần - Châu Thâm đã xứng đáng khi được xướng tên ở vị trí quán quân. Tiêu Chiến mang về cho mình gỉai á quân với sự hài lòng của bản thân cũng như là sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả và fan hâm mộ.

Được chia vào team của Na Anh - một ca sĩ có thâm niên trong nghề, Tiêu Chiến đã chứng minh được thực lực của bản thân khi nhiều ca khúc mà anh chàng thể hiện trong chương trình đã nhận về vô số lời khen ngợi từ phía khán giả cũng như là những người có chuyên môn trong nghề, thậm chí ca khúc The Scream của Tiêu Chiến và Trương Thiều Hàm (Na Anh tạm thời bận việc, Trương Thiều Hàm đến ứng cứu vài tập, tập sau Na Anh sẽ trở lại) đã lên hot-search weibo và nhận về nhiều lời khen ngợi của thính giả.

Tiêu Chiến và Trương Thiều Hàm song ca The Scream

Mặc dù Tiêu Chiến đã không giành được giải quán quân trong show Our Song, nhưng sự tham gia của anh chàng trong chương trình đã chứng minh rằng Tiêu Chiến cũng là một ca sĩ chuyên nghiệp và là một nghệ sĩ đa di năng trong làng giải trí xứ Trung. Năm 2020 tới đây, hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ kế tiếp của anh chàng khi sắp tới đây Tiêu Chiến sẽ xuất hiện trong Gala lễ hội mùa xuân do CCTV tổ chức. Ngoài ra, 2 bộ phim của anh chàng vừa tham gia đó là Quảng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng với Dương Tử và Đấu la đại lục sẽ được phát sóng trong năm nay với sự mong đợi của khán giả và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất