Phim Ảnh

Tiêu Chiến nói về 'Tru tiên': Tôi làm hết sức rồi, không cảm thấy hổ thẹn với chính mình khi đóng phim'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nam chính Tiêu Chiến đã xuất hiện để quảng bá cho Tru tiên I ở Tô Châu. Anh không chỉ nói về tạo hình mà còn có những vấn đề nóng mà dân mạng hay hỏi đến và chia sẻ câu chuyện hậu trường.

Phim điện ảnh Tru tiên I là sản phẩm thuộc thể loại cổ trang huyền ảo của Tân Lệ, kể về câu chuyện của chàng trai trẻ Trương Tiểu Phàm trải qua vụ thảm sát ở thôn Thảo Miếu đã bái sư ở Thanh Vân Môn, trong một cơ duyên mà có được pháp khí Thiêu Hỏa Côn, từ đó bị cuốn vào câu chuyện đầy tranh đấu giữa chánh và tà.

Xem thêm: Nhà sản xuất 'Trần tình lệnh' nghĩ mọi cách để bòn rút tiền của fan từ sức nóng của bộ phim?

Vào mùa hè này, Tiêu Chiến nhờ tác phẩm phim truyền hình Trần tình lệnh gây tiếng vang lớn, nhân khí tăng cao làm cho một “đoàn” người hâm mộ sớm đã túc trực ở nơi diễn ra quảng bá ở Tô Châu.

Tiêu Chiến thẳng thắn nói rằng đây là một thử thách cực lớn đối với bản thân khi có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng, “lượng công việc mật thiết và phong cách của đạo diễn đều cần phải có một quá trình thích ứng”. Tiêu Chiến còn vì nhân vật lần này mà nửa năm trước đó đã tiếp nhận đợt huấn luyện võ thuật cùng với các diễn viên chính là Mạnh Mỹ Kỳ, Lý Thấm,… cùng luyện tập động tác, bao gồm hành động treo cao và xoay người trên không.

Đạo diễn Trình Tiểu Đông từng tiết lộ rằng bốn diễn viên chính trong Tru tiên I ai nấy đều rất cực khổ, Tiêu Chiến là người ăn khổ nhiều nhất vì ở thời tiết mùa đông lại phải đóng phim dưới nước, một khi ngâm thì ngâm rất lâu. Tuy nhiên Tiêu Chiến lại không thấy đó cực khổ mà khi hồi tưởng lại, anh chàng cảm thấy cả quá trình rất vui vẻ, “tôi đã làm hết sức mình, tôi cảm thấy không có gì hổ thẹn”.

Xem thêm: 'Sứ mệnh nội gián 2' xứng đáng là 'Mission Impossible' của Hong Kong, Trương Gia Huy và đạo diễn khóc khi quay những cảnh tình cảm
 

Nhiều dân mạng sau khi xem tạo hình mỹ thiếu niên của Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh, sau đó quay qua xem trailer và poster của Tiêu Chiến trong Tru tiên I liền cảm thấy khá thường, Tiêu Chiến mới đầu có quan tâm đến dân ý trên mạng, “Lúc mới bắt đầu, tạo hình này phải bôi đen, điểm một ít tàn nhang, thực sự khá lo lắng vì sợ sẽ bị la mắng nhưng lúc tôi xem sản phẩm hoàn chỉnh thì nghi vấn trong đầu đều mất đi. Vì tạo hình này thực sự đã mang lại cảm giác võ hiệp trong suy nghĩ của tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất