Phim Ảnh

Tiêu Chiến - Lý Hiện, rốt cục ai mới là tiểu sinh lưu lượng hot nhất năm 2019?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

So sánh hai tiểu sinh đang "làm mưa làm gió" hiện nay - Lý Hiện và Tiêu Chiến. Theo bạn, ai mới là nam thần hot nhất trong mùa hè năm nay?

Năm ngoái Hương mật tựa khói sương đem lại sự nổi tiếng cho La Vân Hi, còn năm nay Thân ái Nhiệt ái (亲爱的,热爱的) lại đem về sự nổi tiếng cho Lý Hiện. Mà điều vô cùng trùng hợp đó là nữ chính của hai bộ phim hot này đều là Dương Tử. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng ta sẽ không nhắc đến Dương Tử, mà là hai vị lưu lượng tiểu sinh vừa nổi tiếng: Lý HiệnTiêu Chiến.

Gần đây có không ít người so sánh Tiêu Chiến và Lý Hiện, bởi lẽ thời gian hai nam thần này nổi tiếng quá gần nhau, chỉ cách nhau chưa đến 10 ngày, cho nên khắp các diễn đàn tràn ngập từ khó liên quan đến họ. Cùng sinh năm 91, cùng là nam chính hai bộ phim hot tại cùng một thời điểm, bởi vậy nên khó tránh khỏi việc hai nam diễn viên bị đem ra so sánh với nhau. Vậy rốt cục, Tiêu Chiến và Lý Hiện ai hot hơn?

Thứ 1: so sánh về phim

Trần tình lệnh (陈情令) cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư, đây là một nguyên tác vô cùng nổi tiếng, và bộ phim này cũng trở thành bộ phim chiếu mạng hot nhất mùa hè này.

Thân ái, Nhiệt ái cải biên từ tiểu thuyết tình cảm Cá mực hầm mật, đây cũng là một nguyên tác nổi tiếng và hiện tại rating phim đều dẫn đầu hai kênh truyền hình lớn. Nếu không có gì thay đổi, đây cũng sẽ trở thành bộ phim hot nhất mùa hè này trên sóng truyền hình.

Cho nên nếu so sánh phim, kết quả của hai tiểu sinh lưu lượng này hòa nhau.

Thứ 2: so sánh nhân vật

Trong Trần tình lệnh, Tiêu Chiến vào vai Ngụy Vô Tiện, đây là một nhân vật vừa đẹp, vừa mạnh, mà cũng vừa thảm, có lúc thì ngoan như một chú “cún con”, có lúc lại trở thành Di Lăng lão tổ lạnh lùng tàn nhẫn. Nhân vật này được xây dựng với sự tương phản vô cùng hấp dẫn thu hút khán giả.

Còn Lý Hiện trong Thân ái, Nhiệt ái vào vai Hàn Thương Ngôn là một thiên tài có bề ngoài vô cùng lạnh lùng, nhân vật này cũng phức tạp không kém gì Ngụy Vô Tiện. Và có vẻ như “Hiện Hiện” đã nổi tiếng khắp các diễn đàn mạng xứ Trung.

Tức là nếu so sánh về nhân vật, thì cả hai vẫn hòa nhau.

Cuối cùng: so sánh về số lượng fan và số liệu thống kê

Hiện tại Tiêu Chiến có tổng cộng hơn 9 triệu fan hâm mộ, còn Lý Hiện cũng có gần 8,5 triệu fan hâm mộ. Con số này cũng khá là bám sát nhau.

Từ số liệu thống kê, theo bảng chỉ số truyền thông mới nhất của sao, Tiêu Chiến đứng vị trí thứ 2 với chỉ số 9.10, còn Lý Hiện đứng thứ 3 với chỉ số 9.09. Hai nam thần chỉ cách nhau có 0.01, điều đó chứng tỏ độ nổi tiếng của họ cũng khó mà đánh giá được ai cao ai thấp.

Từ đó có thể thấy, nếu so sánh số lượng fan và số liệu thống kê thì cũng khó mà nói được Tiêu Chiến - Lý Hiện ai nổi tiếng hơn ai. Đương nhiên số liệu thống kê trên đây chỉ có tác dụng đối với các lưu lượng tiểu sinh mới, chứ không thể có tác dụng với những ngôi sao tầm cỡ như Châu Kiệt Luân.

So sánh cả ba chủ đề trên vẫn không tìm ra được Tiêu Chiến và Lý Hiện ai hot hơn thì sao? Vậy chúng ta hãy tiếp tục so sánh tuổi tác. Về tuổi thì cả hai nam thần đều được sinh cùng tháng cùng năm, chỉ khác ngày. Và như thế kết quả so sánh cũng không thể hiện được điều gì.

Nói tóm lại, chỉ có thể so sánh ai trong hai người họ nổi tiếng hơn dựa vào tư nguồn phía sau. Lý Hiện còn một bộ phim truyền hình Kiếm Vương triều và 3 bộ phim điện ảnh: Để đạt chi mê, Luyến khúc 1980, Xuân Giang Hoa Nguyệt Dạ. Còn Tiêu Chiến có 2 bộ phim truyền hình là Lang điện hạ Khánh dư niên, cùng 1 bộ phim điện ảnh Chu sơn. Nếu một trong hai diễn viên tiếp tục cố gắng trong những bộ phim về sau này thì đương nhiên khoảng cách sẽ được kéo ra rõ rệt hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất