Phim Ảnh

Tiêu Chiến lên tiếng phủ nhận Vương Nhất Bác là người kiệm lời: 'Cậu ấy là người nói nhiều nhất'

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hợp tác vô cùng ăn ý dù trong phim hay ngoài phim. Tiêu Chiến cũng lên tiếng phủ nhận Vương Nhất Bác là người ít nói.

Tối ngày 28 tháng 7, trong chương trình Thiên thiên hướng thượng với tập có sự tham gia của Tiêu Chiến Vương Nhất Bác phát sóng. Hai người có những hoạt động tương tác qua lại vô cùng ăn ý, ánh mắt thỉnh thoảng khi nhìn nhau cũng bị cư dân mạng chọc ghẹo: “Thật sự là xuyên từ phim đến đây mà“.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lúc vừa mới xuất hiện, động tác chào giống nhau như đúc. Thêm vào giá trị nhan sắc của “Vong Tiện couple” khi đứng cùng nhau thực sự thu hút không ít ánh nhìn của khán giả.

Trong một trò chơi của show chính thức kiểm tra sự ăn ý giữa hai người họ. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác một lần nữa diễn “Huynh đệ thần đồng bộ“, đặc biệt là hành động rút kiếm cùng lúc của cả hai. Chỉ trong nháy mắt đã kéo khán giả trở về nhân vật Ngụy Vô Tiện và Lam Trạm trong phim Trần tình lệnh. Thực sự mà nói thì Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác chỉ hợp tác cùng nhau lần đầu về phương diện phim truyền hình nhưng không ngờ hai người họ lại phối hợp ăn ý đến vậy. Cũng chính vì thế mà nhiều khán giả không thể thoát ra khỏi hình bóng hai nhân vật Ngụy Vô Tiện và Lam Trạm.

Đặc biệt trong cảnh hậu trường của hai người họ cũng có thể thấy rõ sự phối hợp ăn ý trong đó. Bất luận trong phim hay ngoài phim thì cả hai khi đứng cùng nhau đều như tìm được một nửa bản sao của chính mình.

Trước khi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hợp tác thật sự không ngờ được Vương Nhất Bác còn là người có một mặt khác - nói nhiều. Dù sao trong mắt cư dân mạng và bạn diễn đều công nhận Vương Nhất Bác có hình tượng boy lạnh lùng ít nói.

Đối với những khán giả là fan hâm mộ của Vương Nhất Bác nhất định rất hạnh phúc vì hoàn toàn không cần lo lắng thần tượng của mình có scandal. Nhưng những đồng nghiệp nữ của anh trong công việc có lẽ sẽ vô cùng “tụt mood” trước thái độ hờ hững của anh chàng.

Trước đây, Tống Tổ Nhi và Vương Nhất Bác cùng nhau tham gia ghi hình chương trình có nhắc đến, Vương Nhất Bác không những nói ít mà còn là người thường hay kết thúc chủ đề. Một cô gái hoạt bát, vui vẻ như Tống Tổ Nhi thì cánh đàn ông đa phần sẽ thích nhưng kết quả Vương Nhất Bác lại phán: “Em là người nói nhiều nhất mà anh từng gặp. Người nhà em không có ai chê em phiền sao? (Lúc này Vương Nhất Bác vừa lên máy bay liền ngủ, Tống Tổ Nhi cảm thấy chán nên lay anh tỉnh và nhận cái kết). Ngoài ra anh cũng rất ít nói: “Anh ấy là người ít nói, em nói quá trời anh ấy cũng không thèm để ý tới. Mỗi câu anh ấy nói em còn không biết phải tiếp lời thế nào.”

Trình Tiêu - đồng nghiệp cùng công ty Vương Nhất Bác cũng từng thẳng thắn bày tỏ ấn tượng sau vài lần hợp tác với anh chính là “không nói chuyện”, đi bên cạnh anh có cảm giác nhiệt độ giảm xuống 20 độ rồi. Thậm chí, Trình Tiêu còn cảm thấy Vương Nhất Bác chính là “Đường Tăng thời hiện nay” vì cô có cảm giác anh không thích trò chuyện cùng nữ giới, cũng như không thích phụ nữ.

Nhưng Tiêu Chiến trong một chương trình lại đích thân lên tiếng phủ nhận thay cho Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến cho biết khi Vương Nhất Bác nói chuyện với những người quen thuộc thì anh là người nói nhiều nhất. Tiêu Chiến trước đây từng trên sân khấu lần đầu tiên lên tiếng bình luận Vương Nhất Bác là người nói nhiều nhất, cũng khó trách hai người họ khi xuất hiện cùng một sân khấu lại hợp tác ăn ý đến vậy.

Cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều đang rất thành công khi Trần tình lệnh được phát sóng. Hy vọng tương lai cả hai sẽ ngày càng tươi sáng hơn nữa, cũng hy vọng hai người họ sẽ có cơ hội hợp tác trong tác phẩm tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất