Phim Ảnh

Được fan tặng quà, nhưng Tiêu Chiến lại bị antifan bôi nhọ, mỉa mai vì không giữ lời

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến đăng bài khoe quà liền bị antifan bôi xấu dẫn đến Tiêu Chiến tức giận xóa bài viết.

Tiêu Chiến trở thành một trong những minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh. Nhân khí của anh tăng cao không ngừng, trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới, liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng với các hạng mục khác nhau trong năm nay.

Ngoại trừ là một người tài sắc vẹn toàn, Tiêu Chiến cũng là một người đàn ông vô cùng ấm áp, yêu thích động vật nhỏ. Với những ai hiểu rõ Tiêu Chiến có lẽ đều biết anh chàng có nuôi một con mèo tên là Kiên Quả. Trong lúc anh trả lời phỏng vấn có giới thiệu về cô mèo nhà mình với giọng điệu rất dịu dàng.

Trước giờ, Tiêu Chiến luôn là một người thích cười thế nhưng sau khi nổi tiếng, đối mặt với nhiều chuyện ngoài ý muốn thì nam diễn viên cũng ít bộc lộ cảm xúc của mình hơn. Gần đây, Tiêu Chiến tiếp tục gặp phiền muộn khi buổi concert tạm biệt của Trần tình lệnh, nam diễn viên nhận được gối ôm hình mèo Kiên Quả dưới khách sạn. Thế nhưng cũng từ phần quà này mà gây rắc rối cho Tiêu Chiến. Được biết cái gối ôm này là do nhân viên công tác của khách sạn tặng.

Về sau cũng có người đăng lên weibo bày tỏ món quà này là do bản thân tặng, hơn nữa còn cho biết mình là nhân viên của khách sạn đó. Anti-fan của Tiêu Chiến phát hiện ra tài khoản weibo này, bắt đầu bắt tay vào việc bôi nhọ nam diễn viên, đưa ra những lời nói công kích, bịa đặt đối với anh. Trước đây, Tiêu Chiến từng lên tiếng cho biết bản thân sẽ không nhận quà, chỉ nhận thư từ fan hâm mộ. Bây giờ anti-fan bắt đầu lấy chuyện này ra bôi xấu Tiêu Chiến.

Bản Tiêu Chiến cũng biết vì điều này mà mình bị bôi nhọ nên anh đã xóa tấm hình đăng tải. Từ trước đến giờ, nam chính Trần tình lệnh chưa từng lên tiếng về việc mình bị anti-fan bôi xấu nhưng lần này anh đã xóa bài đăng, chứng tỏ bản thân anh chàng thực sự đã tức giận.

Nhìn bề ngoài có vẻ Tiêu Chiến không để ý nhưng thực tế anh rất quan tâm đến một số bình luận trên mạng. Trước đây trong lúc trả lời phỏng vấn, Tiêu Chiến cũng từng nói qua, nhìn thấy những bình luận trên mạng đó cũng cảm thấy buồn và giận.

Sau đó, dân mạng phát hiện Tiêu Chiến đã đóng “bí mật hoa viên” của mình và fan hâm mộ. Thực ra, Bí mật hoa viên chính là nơi Tiêu Chiến từng đăng bài viết, ở khu bình luận trao đổi với fan hâm mộ về một số chuyện trong cuộc sống cá nhân của mình, là một hình thức tương tác giúp anh và fan hiểu rõ và thân thiết nhau hơn. Thế nên nơi này mới được fan hâm mộ đặt cho cái tên Bí mật hoa viên.

Kể từ khi nổi tiếng, Tiêu Chiến cũng chẳng xem mình hơn người mà chấm dứt việc giao lưu nào với fan hâm mộ, Bí mật hoa viên vẫn mãi luôn được duy trì. Thế nhưng lần này vì anti-fan mà anh chàng phải đóng trang giao lưu. Mặc dù Tiêu Chiến đã xóa hình ảnh nhưng anti-fan vẫn công kích không ngừng, ép fan hâm mộ liên lạc với khách sạn đó trong đêm, nhiều lần kết nối.

Sau đó, phía khách sạn cũng đã ra mặt thanh minh, cho biết chiếc gối đó lấy danh nghĩa của khách sạn để tặng cho khách ở nơi đây, chứ người tặng không phải fan hâm mộ của Tiêu Chiến. Đồng thời, khách sạn còn đăng tải những chứng cứ có liên quan. Khách sạn sẽ chuẩn bị quà tặng cho những khách hàng ở phòng Vip và chuyện này hết sức bình thường, vốn không phải chỉ tặng riêng cho Tiêu Chiến. Về việc ai là người đăng tải tin tức lên weibo phía khách sạn vẫn chưa xác định được.

Phía khách sạn nhiều lần xác thực quà là do họ chuẩn bị, đồng thời không phải chỉ tặng riêng mình Tiêu Chiến, không tồn tại với việc nhận quà riêng. Mặc dù đã được thanh minh nhưng có lẽ tâm lý của Tiêu Chiến cũng bị tổn thương không ít.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất