Mới đây, fan hâm mộ Tiêu Chiến lại đón nhận thêm một tin vui khi thần tượng trở thành người đại diện của một thương hiệu nổi tiếng Thế giới. Nhãn hàng này vô cùng ưu ái cho ngôi sao Trần tình lệnh khi mới đầu hợp tác đã trao ngay danh phận cao nhất: "Người đại diện thương hiệu" cho anh chàng. Bài tuyên bố hợp tác giữa hai bên cũng viết những lời hoa mỹ để giới thiệu về Tiêu Chiến: "Anh ấy diễn giải bản chất của nước Ý cổ điển với hình ảnh một quý ông lịch lãm và khiêm tốn".
Ngay khi nghe tin Tiêu Chiến trở thành Người đại diện của thương hiệu này, fandom nam minh tinh liền tranh nhau mua hàng, "chốt đơn" để ủng hộ cho thần tượng. Chưa đến 1 tiếng kể từ bài viết thông báo, đa số những sản phẩm đều rơi vào tình trạng "cháy hàng" trước sức mua quá lớn từ fan hâm mộ Tiêu Chiến. Điều đáng nói là giá cả của từng sản phẩm đều khá cao khi lên đến vài ngàn tệ (vài chục triệu VND) nhưng như thế không làm cản trở sự ủng hộ mà fan dành cho Tiêu Chiến.
Ngoài Tiêu Chiến thì thương hiệu cao cấp này còn hợp tác với hai cái tên khác là Lưu Thi Thi và Lưu Hạo Nhiên. Trong đó, Lưu Thi Thi là nghệ sỹ có thời gian hợp tác dài nhất lên đến 4 năm và chỉ mới được thương hiệu thăng cấp danh phận từ đại sứ lên đại diện vào cuối tháng 4 năm nay. Còn Lưu Hạo Nhiên vẫn là đại sứ của thương hiệu.
Qua đây có thể thấy thương hiệu ưu ái Tiêu Chiến đến cỡ nào, vượt mặt cả hai "tiền bối" có địa vị cao hơn. Lưu Hạo Nhiên nhỏ tuổi hơn Tiêu Chiến nhưng xét về thời gian ra mắt và cả thành tích "ngôi sao thế hệ sau 95 duy nhất có tổng doanh thu phòng vé trên 10 tỷ NDT" thì thực lực và thực tích của nam diễn viên này đều hơn hẳn minh tinh sinh năm 1991. Không cần phải nói đến Lưu Thi Thi khi cô nàng hiển nhiên là tiền bối và hơn Tiêu Chiến gần như là mọi mặt.
Chính vì sự vượt mặt này của Tiêu Chiến trước hai diễn viên họ Lưu, không ít antifan cho rằng ngôi sao Trần tình lệnh có chống lưng khủng mới có được hợp đồng quảng cáo lớn đến thế. Thế là những người ghét bỏ Tiêu Chiến tìm đến bài viết của thương hiệu kêu gọi tẩy chay, tuyên bố sẽ không mua sản phẩm vì có sự góp mặt của nam minh tinh.
Thế nhưng sự chống đối này của antifan Tiêu Chiến lại bị dư luận chế nhạo. Nhiều người cho rằng antifan cứ thỏa sức mà kêu gọi tẩy chay bởi những thành phần này ngay từ đầu cũng chẳng có tiền mua đồ hiệu cao cấp, có vốn liếng gì mà làm to chuyện.
Đồng thời, cũng có ý kiến lý giải vì sao thương hiệu lại ưu ái cho Tiêu Chiến hơn là Lưu Thi Thi và Lưu Hạo Nhiên. Mời nghệ sỹ hợp tác thì mục tiêu hàng đầu mà thương hiệu mong muốn chính là dựa vào minh tinh đó để thu hút khán giả, mở rộng thị trường và tăng doanh thu. Về điều này thì Tiêu Chiến tỏ ra vượt trội so với hai nghệ sỹ kia, sức chi và sự cuồng nhiệt của fandom anh chàng quá khủng để giúp thương hiệu đạt được điều mà họ kỳ vọng.
Hiện tại, phía thương hiệu không hề lo ngại hay e sợ trước động thái của antifan, cho thấy họ rất tin tưởng vào Tiêu Chiến và đánh giá cao giá trị thương mại, sức hút của nam minh tinh.
Xem thêm: Sức chi đáng nể của fandom Tiêu Chiến: Mua đồ hiệu ủng hộ cho thần tượng đến mức 'cháy hàng'