Phim Ảnh

Tiêu Chiến bất ngờ bị tẩy chay trên diện rộng, điều gì đang xảy ra?

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng tẩy chay sản phẩm do Tiêu Chiến làm đại ngôn, tuyên bố không mua hàng đến khi nào thương hiệu thay đổi người đại diện. Nguyên nhân của mọi chuyện bắt nguồn từ việc fan hâm mộ Tiêu Chiến report (báo cáo chặn) AO3.

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire - Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh.

Nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của nam diễn viên tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại ngôn hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Ngoài ra, vào cuối năm vừa qua, bộ phim Khánh dư niên với sự góp mặt của Tiêu Chiến cũng được ra mắt. Tiếp theo tác phẩm mới của Tiêu Chiến - Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn hợp tác cùng tiểu hoa đang nổi là Dương Tử khởi quay, hay những màn biểu diễn của anh chàng trong show Bài hát của chúng ta đều nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Tiêu Chiến được mời tham dự Gala mừng xuân của đài Hồ Nam, Bắc Kinh, Đông Phương, CCTV… cũng như nhiều sự kiện khác.

Tiêu Chiến vẫn đang duy trì rất tốt nhân khí của mình trong năm 2020, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn phát sóng. Thế nhưng bất ngờ vào hôm qua, rất nhiều cư dân mạng đến tài khoản Weibo chính thức của thương hiệu nổi tiếng Estée Lauder Companies hay các sản phẩm khác do Tiêu Chiến làm đại ngôn, đồng loạt bình luận, lên tiếng tẩy chay, từ chối mua hàng đến khi nào họ đổi người đại diện mới.

Fan hâm mộ Tiêu Chiến report trang Ao3

Nhiều video đam mỹ trên B trạm (Bilibili) bị xóa

Theo như truyền thông tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do lượng lớn fan hâm mộ Tiêu Chiến report trang Ao3, lofter, dân mạng tại Trung đều không truy cập được. Ao3 và Lofter là “thành địa” của tất cả fandom trên thế giới (là thiên đường để fan thỏa sức sáng tạo, ghép đôi các thần tượng)… được xem là nơi tập hợp của toàn bộ fandom các nhà thế nhưng fan Tiêu Chiến lại dám động vào. Thậm chí, B trạm cũng bị fan Tiêu Chiến tố giác dẫn đến nhiều video về đam mỹ đều bị xóa.

Điều đáng nói, tên tuổi Tiêu Chiến nổi đình nổi đám như ngày hôm nay đều nhờ vào tác phẩm ĐAM MỸ - Trần tình lệnh để thành danh, thế mà fan nam diễn viên lại dám tố giác các trang đăng video đam mỹ. Sự việc xảy ra, rất nhiều người qua đường, fan các nhà đều tuyên bố trở thành antifan của Tiêu Chiến.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Không đổi người đại diện (Tiêu Chiến) thì cả đời này sẽ không mua đồ của các người!

- Xin chào! Không muốn mua bất kỳ sản phẩm nào do Tiêu Chiến làm đại diện, quảng cáo, đại sứ, sẽ ghi nhớ những sản phẩm có lượng tiêu thụ của Tiêu Chiến. Nếu như sau này những loại sản phẩm này còn có cậu ta thì tôi sẽ vận động bà con, bạn bè thân thích không mua hàng nữa

- Trước khi đổi người đại diện sẽ tẩy chay sản phẩm!

- Sản phẩm rất tốt nhưng tôi không muốn mua bất kỳ sản phẩm nào do Tiêu Chiến làm đại diện cả. Nếu sau này, người đại diện thương hiệu vẫn là Tiêu Chiến, vậy thì tôi chỉ có thể bày tỏ sự nuối tiếc tại đây thôi, đồng thời sẽ phát động sự tẩy chay sản phẩm đến bạn bè thân thích.

- Xin chào! Bản thân tôi và bạn bè đồng loạt kiên quyết từ chối mua những sản phẩm do Tiêu Chiến làm đại diện.

- Phàm là sản phẩm do Tiêu Chiến làm đại ngôn thì mãi không mua!

- Có đó không? Sau này sản phẩm nào do Tiêu Chiến đại diện, sẽ không mua sản phẩm đó, có nghe thấy không?

- Thần tượng nên chịu trách nhiệm trước hành vi của fan hâm mộ, không mua sản phẩm do Tiêu Chiến làm đại diện.

- Từ chối sản phẩm có Tiêu Chiến. Xin phía sản xuất hãy thận trọng suy nghĩ những ảnh hưởng tiêu cực của người đại diện cũng như những tổn thất mà người này mang lại cho sản phẩm.

- Đổi Tiêu Chiến thì chuyện gì cũng dễ nói. Một ngày còn Tiêu Chiến thì ngày đó không mua hàng nhà ngươi!

- Từ chối Tiêu Chiến, xin hãy đổi người đại diện rác rưởi này.

- Đổi người đại diện là Tiêu Chiến đi nếu không sẽ không mua sản phẩm. Cả đời này sẽ không mua, người bên cạnh tôi cũng vậy!

- Estée Lauder Companies thì tốt còn Tiêu Chiến thì không.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất