Phim Ảnh

Tiết lộ cảnh khóc vì quá nhập tâm vào nhân vật, ngoài kịch bản 'Trần tình lệnh' của Tiêu Chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Trong một lần tiếp nhận phỏng vấn, Tiêu Chiến đã chia sẻ về quá trình hoá thân vào nhân vật Ngụy Vô Tiện, trong đó có một cảnh khóc của nhân vật là do anh quá nhập tâm mà khóc chứ trong kịch bản không hề có.

Với vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh giúp Tiêu Chiến mang về vô số fan hâm mộ. Trong một lần tiếp nhận phỏng vấn, nam diễn viên đã chia sẻ về nhân vật Ngụy Vô Tiện. Theo anh thì đây là một nhân vật rất thực, Ngụy Vô Tiện có thể nhớ hết những chuyện tốt đẹp mình đã trải qua, cảm ơn những người đối tốt với mình.

Nhân vật này cũng không phải cố tình đáng yêu hay tuấn tú tiêu sái gì, mà anh chỉ đem điểm mềm yếu nhất, điểm không hề phòng bị nhất, chân thực nhất của bản thân mà thể hiện trước mặt người thân yêu của mình. Chính vì sự chân thực đó, Ngụy Vô Tiện mới có thể giữ được phần thiện ý trong tim mình từ đầu đến cuối.

Nhân vật Ngụy Vô Tiện cũng mang rất nhiều tâm trạng mà Tiêu Chiến đã thể hiện điều này rất tốt. Vì phải quay những cảnh có tình tiết thương tâm nên đoàn phim cũng không hề bắt buộc kịch bản phải có cảnh khóc thương. Hóa thân vào Ngụy Vô Tiện, vì quá nhập tâm vào nhân vật nên Tiêu Chiến đã thể hiện cảm xúc chân thật nhất của mình.

Khi xem lại những cảnh quay một năm trước này, Tiêu Chiến cho biết: “Vì bản thân rất muốn thể hiện những giai đoạn của Ngụy Vô Tiện nên có thể sẽ có một vài phân cảnh dùng nội lực diễn xuất nhiều. Đoạn đầu sẽ có vài động tác, biểu cảm nhỏ, nếu như đổi lại là bây giờ, chắc chắn sẽ diễn tốt hơn lúc đó. Nhưng cũng không có hối tiếc, đây chính là quá trình trưởng thành”.

Tất nhiên, việc trở thành Ngụy Vô Tiện mang về vô số fan hâm mộ thì Tiêu Chiến cũng vấp phải tranh luận. Nhưng dưới góc độ khác nhau Tiêu Chiến cũng kiên định cho rằng, sẽ chiến đấu hơn nữa vì những người thích mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất