Phim Ảnh

Tiêu Chiến bạo hồng, 'Lang điện hạ' có cơ may lên sóng trong năm nay?

Nga Cao
Chia sẻ

Liệu "Lang điện hạ" sẽ được lên sóng trong năm 2019 vì Tiêu Chiến đã "bạo hồng"?

Lang điện hạ (狼殿下/The Wolf) là bộ phim cổ trang do Tân Lệ và Thượng Hải Diệu Khách phối hợp sản xuất. Đạo diễn Mạnh Phàm, đoàn đội biên kịch và sản xuất: Trần Ngọc San (nhà sản xuất nổi tiếng của Đài Loan với các tác phẩm: Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1, Định mệnh anh yêu em, Lan Lăng Vương, Trạm kế tiếp hạnh phúc…) sẽ chịu trách nhiệm về khâu nội dung và hình ảnh. Các diễn viên chính gồm:Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi, Tiêu Chiến, Quách Thư Dao, Tang Hồng Na, Lâm Hữu Uy, Đinh Dũng Đại, Nhan Thế Khôi.

Phim đã đóng máy ngày 19/09/2017, dự kiến gồm 48 tập. Nhưng vì nhiều lí do, khách quan lẫn chủ quan, nên vẫn chưa có lịch phát sóng phim. Nay, Tiêu Chiến đã “bạo hồng” (mau chóng nổi tiếng) nhờ Trần tình lệnh, nhà sản xuất đang đẩy mạnh quá trình tìm đường ra cho phim. Hơi khó để Lang điện hạ phát sóng trên một đài truyền hình, nên nhiều khả năng, phim sẽ được chiếu mạng trong năm nay. Để càng lâu, bộ phim sẽ lại càng có nguy cơ vĩnh viễn “trùm mền”.

Trong phim, Vương Đại Lục thủ vai Chu Hữu Văn, là Bột vương Chu Hữu Văn, trước kia là lang thiếu niên, là người thích tự do, thiên tính thiện lương, trọng tình trọng nghĩa, vì cứu ấu lang mà trượt chân rơi xuống vực, được Chu Ôn cứu. Chu Hữu Văn thích Mã Trích Tinh, người con gái thông minh, trí tuệ từng quen hồi nhỏ.

Lý Thấm thủ vai Mã Trích Tinh, là Mã phủ Quận chúa, hậu nhân tướng môn. Thuở thiếu thời nàng quen biết Bột vương, lúc trưởng thành lại được hắn cứu, hai người tình đầu ý hợp, vượt qua khó khăn, trắc trở cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Tân Chỉ Lôi vai Dao Cơ, là Vạn độc chi nữ. Dao Cơ là thủ hạ của Chu Ôn, một sát thủ tinh thông dụng độc, bề ngoài lạnh lùng nhưng trong lòng cũng cất giấu tình cảm không ai hay biết.

Trong khi đó, Tiêu Chiến thủ vai Tật Trùng, là Tấn Quốc vương thế tử. Tật Trùng có tình có nghĩa, kiệt ngạo hiệp nghĩa, vốn là thế tử gánh vác trách nhiệm và sự kỳ vọng của các bậc cha chú.

Có thể nói, tuy đất diễn của Tiêu Chiến không nhiều, anh chỉ là nam thứ, nhưng chemistry của anh với “người tình tin đồn” Lý Thấm rất được fan mong đợi. Ngoài ra, không thể phủ nhận, ngoại hình của Tiêu Chiến rất hợp với dòng phim cổ trang, trông vừa điển trai, vừa anh tuấn, dù tóc tai hay trang phục có “cái bang” ra sao! Hi vọng, Lang điện hạ sẽ sớm được trình chiếu, để khán giả được gặp Tiêu Chiến!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất