Phim Ảnh

Bốn 'nhiệm kì' của vai diễn Trương Tiểu Phàm trong 'Tru tiên': Tiêu Chiến có soái hơn Lý Dịch Phong - Vương Nguyên?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

"Tru tiên" là một tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng trên mạng và có một đoàn fan hùng hậu. Mới đây, những người yêu thích bộ phim này đã tổng hợp lại danh sách bốn diễn viên từ trước đến giờ có phần diễn nhân vật Trương Tiểu Phàm, trong đó có Nhậm Hiền Tề, Lý Dịch Phong, Vương Nguyên, Tiêu Chiến.

Đại tác phẩm Tru tiên được chuyển thể thành rất nhiều thể loại, từ phim truyền hình, phim điện ảnh cho đến game. Cư dân mạng thời gian qua đã dành thời gian của mình ra để tổng hợp những thông tin về Tru tiên, chủ yếu liên quan đến nhân vật Trương Tiểu Phàm. Họ còn lập hẳn một danh sách phân tích những diễn viên từng thể hiện qua vai diễn này là Nhậm Hiền Tề, Lý Dịch Phong, Vương Nguyên và mới đây nhất là Tiêu Chiến.

Xem thêm: Ba nghi ngờ, lo ngại của fan nguyên tác 'Hữu phỉ' đối với Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác

1. Tiêu Chiến

Tác phẩm đại diện: Tru tiên I

Phiên bản điện ảnh Tru tiên I vừa mới ra mắt với vai nam chính do Tiêu Chiến thể hiện. Anh là người hiện đang khá nổi sau bộ phim Trần tình lệnh. Tru tiên I vừa mới công chiếu đã vấp phải khá nhiều ý kiến tiêu cực từ phía cư dân mạng Trung Quốc, họ nói những diễn viên có vẻ không mặn mà với phim điện ảnh vì đã sử dụng lồng tiếng, về phần vai diễn của Lý Thấm lại bị cắt giảm khá nhiều đất diễn, thay đổi quá nhiều nội dung phim so với nguyên tác. Những điều này khiến các fan nổi giận cũng là dễ hiểu.

Trước mắt, phim vừa công chiếu vào ngày 13/09 vừa rồi đã nhận được 6,3 điểm trên Douban với 40740 người đánh giá. Khá nhiều khán giả sau khi xem xong Tru tiên I đã cảm thấy yêu thích màn diễn xuất của Tiêu Chiến khi nhập ma đạo, họ nói từ ánh mắt đến khẩu khí có thể thấy Tiêu Chiến rất hiểu về nhân vật.

2. Vương Nguyên

Tác phẩm đại diện: Thanh Vân chí

Thanh Vân chí là tác phẩm phim truyền hình của Tru tiên, tuy nhiên phiên bản này có phần chỉnh sửa nội dung tương đối nhiều so với nguyên tác, vì vậy các fan nguyên tác đã không thể chấp nhận được việc này. Vương Nguyên trong Thanh Vân chí diễn vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ, lúc diễn vai này Vương Nguyên mới được mười sáu tuổi cho nên hình ảnh của Trương Tiểu Phàm và Vương Nguyên khá phù hợp với nhau. Khán giả càng yêu thích và không “miệt thị” Vương Nguyên vì anh chàng đã cho mọi người thấy được một Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ thanh tú, thanh khiết và có phần ngốc nghếch.

3. Lý Dịch Phong

Tác phẩm đại diện: Thanh Vân chí

Nếu bên trên nói Vương Nguyên trong Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ thì Lý Dịch Phong chính là một Trương Tiểu Phàm khi trưởng thành. Trên thực tế, diễn xuất của Lý Dịch Phong đã có phần tiến bộ và mọi người đều nhìn thấy được việc này. Tuy nhiên vì ấn tượng của mọi người với Lý Dịch Phong trong phim Cổ kiếm kỳ đàm quá sâu sắc cho nên nét diễn xuất của anh chàng trong Thanh vân chí làm mọi người cảm thấy có phần hụt hẫng.

Xem thêm: Lý Giai Tâm bị phong sát không có cơ hội đóng 'Baby đến rồi 2', TVB sắp xếp cho Mã Quốc Minh - Sầm Lệ Hương đóng thế
 

4. Nhậm Hiền Tề

Tác phẩm đại diện: Tru tiên tôi trở về

Nhậm Hiền Tề trong phiên bản Trương Tiểu Phàm ở Tru tiên tôi trở về có phần đặc biệt vì những khán giả thuộc thế hệ sinh sau năm 2000 đều không nghĩ đến sẽ có một phiên bản như vậy. Năm đó Nhậm Hiền Tề là đại diện cho trò chơi và đã tạo nên một phiên bản Trương Tiểu Phàm với hình ảnh ma hóa bá đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất