Phim Ảnh

Tiết lộ một chút nội dung phần tiền truyện (Prequel) 'Kingsman' sẽ ra mắt trước phim 'Kingsman 3'

Theo Collider
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về những dự án Kingsman đã được tiết lộ, đặc biệt là "Kingsman 3" và phần tiền truyện.

Mặc dù chưa chúng ta chưa nghe thấy nhiều tin tức về phần phim tiếp theo của Kingsman do Matthew Vaughn cầm trịch, thế nhưng không có nghĩa là nó không đang sản xuất. Trên thực tế, thông qua nhiều nguồn tin nội bộ, trang Collider đã có những cập nhật mới về hai bộ phim kế tiếp của Kingsman.

Theo đó, phần phim tiếp theo sau Kingsman 2: The Golden Cirlce sẽ là phần tiền truyện (prequel) của Kingsman 1: The Secret Service. Cụ thể, bối cảnh thời gian sẽ diễn ra trước sự kiện của phần đầu tiên nhiều năm. Phần phim tiền truyện sẽ được khởi quay vào tháng Một năm 2019 tại London, và lịch ghi hình dự kiến diễn ra trong bốn tháng rưỡi, do Matthew Vaughn làm đạo diễn.

Trailer phần 1 “Kingsman”

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về nội dung phim, nhưng tờ Colider “nghe ngóng” được bộ phim sẽ nói về cửa hiệu may Kingsman và đạo diễn Matthew Vaughn đang muốn làm nó theo kiểu “period drama” (phim được đặt trong một thời gian lịch sử xác định). Đồng thời phần tiền truyện sẽ trái ngược với yếu tố điệp viên đã xây dựng trong hai phần phim Kingsman vừa qua. Có vẻ như nó sẽ mô tả lịch sử thế giới thông qua góc nhìn của Kingsman.

Nhà máy Kingsman?

Bên cạnh đó, tờ Collider cũng chỉ ra một đoạn miêu tả ngắn mà phóng viên của họ đã nghe thấy: “The man who would be Kingsman.” (Tạm dịch: Người đàn ông trở thành Kingsman). Mặc dù tựa phim chưa được xác định, nhưng chắc chắn nó không phải là Kingsman 3, bởi đây là phần phim tiền truyện.

Thêm vào đó, ngoài phần phim tiền truyện của Kingsman vừa kể trên, Vaughn cũng đang chăm chỉ viết kịch bản cho phần tiếp theo của Kingsman: The Golden Circle. Ông muốn đưa Taron Egerton và Colin Firth trở lại. Theo nguồn tin từ Collider, kịch bản gần như đã hoàn thành và đạo diễn lên kế hoạch quay phim sau khi nghỉ ngơi một chút kể từ lúc đóng máy phần tiền truyện vào tháng Năm hoặc Sáu.

Trailer phần 2 “Kingsman”.

Taron Egerton và Colin Firth

Như vậy, Kingsman 3 có dụng ý kết thúc mối quan hệ giữa nhân vật của Egerton và Firth, nhưng chưa phải là câu chuyện cuối cùng của họ. Rất có thể đạo diễn muốn đưa những nhân vật này ra ngoài và phát triển những dự án khác của Kingsman.

Liên quan đến loạt phim truyền hình Kingsman sắp tới, có lẽ sẽ không giống như mọi người đang mong đợi. Vaughn đã nói với mọi người rằng anh ấy muốn bộ phim truyền hình được chiếu miễn phí nhưng thật sự khác biệt. Phải chăng anh đang muốn xây dựng vũ trụ Kingsman?

Trước mắt, phần tiền truyện sẽ khởi quay vào tháng Một, thế nên chúng ta sẽ sớm biết thêm tin tức về các dự án của Kingsman nhiều hơn.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất