Phim Ảnh

Tiết lộ hình ảnh Choi Siwon, Kang Sora và Gong Myung trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của 'Revolutionary Love'

Uyên Phương
Chia sẻ

Đoàn phim "Revolutionary Love" đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên với sự có mặt của dàn diễn viên cùng với đạo diễn và biên kịch để thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thành bộ phim một cách tốt nhất.

Revolutionary Love là một bộ phim hài lãng mạn của đài TvN nói cuộc sống của ba người trẻ tuổi cùng với cách họ thay đổi và nhận thức cách sống của mình trong xã hội ngày nay. Ba diễn viên chính cũng là ba cái tên đang 'hot' của làng phim ảnh Hàn Quốc.

Đầu tiên phải kể đến là Choi Siwon, với sự thành công đột phá của vai diễn anh chàng phóng viên 'tửng' nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong bộ phim She Was Pretty, anh đã nhận được lời mời đóng phim ngay sau khi vừa mới xuất ngũ và ghi tên mình vào danh sách nam chính. Trong Revolutionary Love, Choi Siwon vào vai Byun Hyuk, một chàng trai thất nghiệp và đồng thời cũng là người thừa kế thế hệ thứ ba của gia đình sở hữu cả một tập đoàn nên anh không biết cách sống tự lập như thế nào. Byun Hyuk quyết định che giấu thân phận của mình để ra ngoài sống và tìm kiếm một công việc bình thường.

Cô nàng xinh đẹp Kang Sora sẽ vào vai nữ chính Beak Joon, một cô gái chăm chỉ, đã tốt nghiệp Đại học và có ý chí mạnh mẽ. Ngoài công việc chính cô còn phải làm việc bán thời gian để trang trải cuộc sống và nuôi hoài bão của mình. Căn hộ của cô và Byun Hyuk ở gần nhau trong cùng một khu nhà, sự gặp mặt của hai người làm đảo lộn và thay đổi nhiều thứ. Tuy đây là một tình tiết khá quen thuộc trong phim Hàn nhưng biên kịch và đạo diễn sẽ làm cho nó mới mẻ và thu hút người xem hơn.

Cuối cùng là Gong Myung, chàng diễn viên gây ấn tượng với vai Thần gió trong bộ phim Cô dâu thủy thần, sẽ đảm nhận vai Jae Hoon, một thanh niên thông minh có xuất thân bình thường nhưng luôn nôi dưỡng ước mơ làm giàu và nỗ lực thăng tiến trong công việc.

Cả ba nhân vật sẽ đưa người xem vào những tình huống thực tế trong cuộc sống của những người trẻ ngày nay và cách họ giải quyết nó. Đạo diễn của bộ phim đã chia sẻ: “Thông qua bộ phim này, tôi muốn giới thiệu cho người xem một nhóm thanh niên trẻ đưa ra các quy tắc trong cuộc sống khi họ gặp khó khăn, bạn có thể tìm thấy khi bạn theo đuổi ước mơ của mình. Tôi tin rằng mọi người sẽ cảm thấy thoải mái với bộ phim này vì nó nói về những người trẻ tuổi không bao giờ bỏ cuộc.”

Những hình ảnh trong buổi đọc kịch bản đầu tiên được tiết lộ.

Dàn diễn viên phụ của bộ phim

Nhà sản xuất chia sẻ rằng buổi đọc kịch bản diễn ra ngập tràn tiếng cười, đặc biệt khi Choi Siwon thể hiện tính hài hước của mình làm cả đoàn phim bật cười, những biểu hiện trên khuôn mặt cùng sự lôi cuốn của anh chàng hoàn toàn phù hợp với vai diễn. Sự kết hợp của Choi Siwon và Kang Sora được cho là sẽ tràn đầy 'phản ứng hóa học', bên cạnh đó là sự hỗ trợ của Gong Myung cùng diễn xuất ổn định của anh ấy.

Trailer đầu tiên của bộ phim

Phim phát sóng từ 14/10/2017 trên kênh tvN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất