Phim Ảnh

Tiết lộ hình ảnh Baifern Pimchanok đóng vai người chuyển giới yêu Push Puttichai

Theo Sina
Chia sẻ

Chiếc lá bay (Bai Mai Tee Plit Plew) kể về câu chuyện tình ngược tơi tả của cô nàng chuyển giới Baifern Pimchanok và chú ruột Push Puttichai.

A Little Thing Called Love là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà Baifern Pimchanok được thủ vai chính và làm cho tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng hơn. Năm 2019, cơn sốt Friend Zone tại Thái Lan đã khiến nữ diễn viên trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước. Gần đây, bộ phim mới của cô bị lộ tình tiết trong phim, lần này Baifern sẽ thử thách vai người chuyển giới, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều người.

Phim Chiếc lá bay (Bai Mai Tee Plit Plew) kể rằng anh chàng Nira mang 1 tâm hồn của một người con gái, từ nhỏ đã thiếu vắng tình yêu thương của cha và yêu người chú của mình. Sau khi trưởng thành, anh đi phẫu thuật chuyển giới và trở thành một người con gái thực sự.

Lấy diện mạo mới của mình xuất hiện trước mặt người chú ấy, 2 người họ đã rơi vào tình cảm không dung thứ này, vợ của chú sau khi biết được bí mật cô là người chuyển giới còn cực lực ngăn cản. Không biết về thân phận thật sự của cô, ngay cả cha ruột cũng rơi vào tình cảm; cộng thêm cô vợ của chú ruột thì tạo thành tình yêu tứ giác.

Bởi vì đài truyền hình chưa công bố tình tiết trong phim Chiếc lá bay (Bai Mai Tee Plit Plew) và nhân vật nên sẽ không biết sẽ có thay đổi gì tiếp theo và cũng làm cho khán giả lấy làm thích thú. Baifern năm nay 26 tuổi, tóc dài mượt mà, còn có thân hình nóng bỏng mê người và thử thách trong vai diễn mới là người chuyển giới tên Nira, và nam thần Push Puttichai đóng vai người chú đã kết hôn. Hai người họ trong phim có không ít cảnh thân mật, có 1 số ảnh trong phim bị tung ra, bao gồm lúc chú vào bếp làm đồ ăn còn cô mặc áo hở lưng ngồi bên bàn đợi ăn,…

Baifern

Push Puttichai.

Phim còn có sự góp mặt của Saint Suppapong

Hãy cùng SAOstar đón xem Chiếc lá bay (Bai Mai Tee Plit Plew) trong thời gian tới nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất