Phim Ảnh

Tiết lộ cuộc sống gia đình hiện tại của Trương Bá Chi: 6 người ở cùng nhau

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc sống gia đình hiện tại của Trương Bá Chi được tiết lộ khi có tổng cộng 6 người ở cùng nhau gồm Trương Bá Chi và ba người con ra thì còn có quản lý và bảo mẫu.

Trương Bá Chi từ sau khi được truyền thông Hong Kong đưa tin cô đã hạ sinh con trai thứ ba “Trương Thừa Lễ” thì đến này danh tính của ba đứa bé vẫn luôn là một câu đố chưa có lời giải đáp. Trong khi đó, nữ diễn viên cũng chẳng muốn lên tiếng giải thích cho những tin đồn của thế giới bên ngoài, cô từng cho biết bản thân sẽ đích thân chăm sóc các con của mình nhưng ít khi thấy cô đăng hình cuộc sống của đứa trẻ thứ ba như thế nào, nhiều người cho rằng đây chắc là sự bảo vệ tốt nhất mà Trương Bá Chi muốn giành cho con mình.

Những ngày gần đây Trương Bá Chi luôn đăng những tấm hình, video bản thân làm cơm cho các con ăn, vào hôm qua cô lại tiếp tục đăng lên hình một bàn đầy đồ ăn với các món ngon, không hổ danh là người mẹ tốt.

Thế nhưng trên bàn này người ta phát hiện ra có năm chén có chứa đồ ăn, ngoại trừ Trương Thừa Lễ quá nhỏ không thể ngồi bàn ra thì tính Trương Bá Chi, con trai lớn tiểu L, con trai thứ tiểu Q ra thì cũng chỉ mới có ba người mà thôi, vậy hai người còn lại là ai? Rất nhiều dân mạng đột nhiên nghĩ đến là cha của đứa trẻ thứ ba, phải chăng họ đã cùng chung sống với nhau chung một nhà?

Quả nhiên nhiều lời đồn đại khác bắt đầu lưu truyền nhưng sự thật có phải như vậy không? Cuộc sống gia đình của Trương Bá Chi rốt cuộc là như thế nào?

Trên thực tế thì những ngày này Trương Bá Chi cùng với người quản lý Emily ở cùng nhau, trước đây cô cũng từng xuất hiện nhiều lần trong các bức ảnh của cô. Hay vào ngày 14 tháng 2 Lễ tình nhân vừa qua Emily cũng là người bên cạnh Trương Bá Chi.

Vậy nếu tính thêm Emily thì vẫn còn thiếu một người? Và câu trả lời cũng được giải đáp khi đó là bảo mẫu trong nhà của Trương Bá Chi, khi trong video ngắn trước đây vị bảo mẫu cùng từng xuất hiện khi đang làm cơm.

Vì vậy nếu tính thêm Trương Thừa Lễ thì cuộc sống trong biệt thự lớn hiện tại của Trương Bá Chi tổng cộng gồm 6 người lần lượt là Trương Bá Chi, Tiểu L, Tiểu Q, Trương Thừa Lễ, nữ quản lý Emily và bảo mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất