Phim Ảnh

Hé lộ mới về chi tiết trong 'Wonder Woman 1984': Steve Travor còn sống, Maxwell Lord sử hữu sức mạnh của… Thần Đèn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Có thể đến tận cuối năm nay, một đoạn teaser trailer của Wonder Woman 1984 mới được ra mắt nhưng một báo cáo mới đã tiết lộ chi tiết thú vị về nội dung bộ phim.

*Bài viết có thể sẽ tiết lộ nội dung phim, suy nghĩ kỹ trước khi đọc.

Như chúng ta đã biết, Wonder Woman 1984 sẽ diễn ra vào thời kỳ Chiến tranh lạnh. Tại đây, bộ phim tiết lộ rằng Công chúa Diana của Gal Gadot sẽ hóa thân vào một điệp viên, người được giao nhiệm vụ săn lùng một “điệp viên Nga bất chính”. Tuy nhiên, có một lưu ý rằng điều này sẽ đi chệch một chút so với những gì đã được thiết lập theo dòng thời gian của Wonder Woman trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Tại đây, cô sẽ trở thành một siêu anh hùng đã được mọi người biết đến còn trong Batman v Superman: Dawn of Justice, điều này là một bí mật giữa Diana và Bruce Wayne.

Về nội dung nhân vật, hãy bắt đầu với Maxwell Lord. Đây là một nhân vật từng có tin đồn xuất hiện nhiều lần, như được miêu tả bởi Pedro Pascal. Mặc dù Warner Bros. chưa chính thức xác nhận về điều này nhưng dường như nó đã khá chắc chắn. Trong phim, Lord sẽ không thể hiện vai trò của mình như ở truyện tranh, đồng nghĩa với việc anh ta sẽ không phải là một siêu anh hùng có khả năng thao túng tâm trí do tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Thay vào đó, anh ta sẽ có khả năng ban điều ước giống như một vị thần. Nhưng những mong muốn này sẽ đến với “một cái giá” nào đó và chưa biết tại sao Lord lại sở hữu được năng lực này.

Maxwell Lord nắm giữ chiếc chìa khóa mở ra mối liên kết với 2 nhân vật vô cùng quan trọng khác: Steve Trevor của Chris Trevor và Cheetah của Kristen Wiig. Wiig sẽ vào vai Barbara Minerva, một người rất thần tượng Wonder Woman và ao ước trở nên giống như cô. Wiig gặp Lord và thực hiện điều ước của mình, biến cô trở thành Cheetah.

Thật không may, mặt quái thú của Cheetah trở nên quá khó quản lý, biến cô trở thành kẻ xấu và đưa cô vào con đường tăm tối. Trong khi đó, Trevor cũng sẽ được Lord mang trở về. Không rõ ai muốn Trevor sống lại từ cõi chết nhưng Lord dường như cũng sẽ chuyển linh hồn mình vào cơ thể của Trevor ở một thời điểm trong phim. Vậy nên mọi thứ sẽ có nhiều điểm khác biệt so với truyện gốc.

Hiện tại, tất cả những nội dung kể trên đều là tin đồn chưa hề được xác thực bởi đạo diễn Patty Jenkins hay hãng phim. Tuy nhiên, dù lời đồn chỉ đúng có một nửa thì đây chắc chắn là một bộ phim thú vụ và đi rất xa so với những gì khán giả đã thấy trong truyện tranh. Jenkins trước đây từng tiết lộ rằng bộ phim sẽ không có chiến dịch quảng bá rầm rộ nào cho đến tháng 12 và Warner Bros. đã bỏ qua bài giới thiệu thuyết trình Hall H tại San Diego Comic-Con vào năm nay.

Wonder Woman 1984 dự kiến ra rạp ngày 5/6/2020. Cùng chờ đợi và theo dõi tiếp các thông tin xoay quanh dự án điện ảnh đình đám của DC này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất