Phim Ảnh

Tiếp tục lộ bằng chứng Giả Nãi Lượng và Kim Thần - bạn gái cũ của Đặng Luân - hẹn hò?

Như Hồ
Chia sẻ

Giả Nãi Lượng và Kim Thần cùng có chung một con mèo và chiếc vỏ điện thoại nên bị cư dân mạng nghi ngờ hai người họ qua lại hẹn hò cùng nhau.

Năm ngoái trong ngành giải trí Hoa ngữ, “dưa” lớn nhất tuyệt đối chính là tin tức liên quan đến chuyện ngoại tình của Lý Tiểu Lộ. Vốn dĩ là cặp vợ chồng điển hình trong Cbiz nhưng lại bị phá vỡ trong phút chốc. Nhưng cuộc sống luôn phải tiếp tục, giờ đây Giả Nãi Lượng có thể cũng đã bước ra từ trong đau thương, toàn tâm đặt sự nghiệp lên trên hàng đầu.

Tiếp tục lộ bằng chứng Giả Nãi Lượng và Kim Thần - bạn gái cũ của Đặng Luân - hẹn hò?

Truyền thông hiện nay vô cùng chú ý đến cuộc sống của Giả Nãi Lượng, một chút gió thổi cỏ động thôi cũng đã có thể tạo nên phong ba bão táp. Thời gian trước đây từng xuất hiện tin đồn giữa Giả Nãi Lượng và Kim Thần, khi đêm đến, Kim Thần lại cùng một người con gái khác đến nhà mới của phía nam, ở lại trễ vô cùng.

Không ít người cảm thấy hai người họ có thể đang hẹn hò cùng nhau, phải biết rằng Kim Thần từng là bạn gái trước đây của Đặng Luân. Sau đó, có người đào lên không ít hình ảnh dùng làm chứng cứ để xác minh mối quan hệ đó. Hai người họ đều có bức hình chụp chung cùng một chú mèo mập mạp đáng yêu. Hay chung một vỏ điện thoại.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải thì độ chú ý, tranh luận cũng càng ngày càng cao. Studio của Kim Thần cũng đã đích thân lên tiếng đánh bay tin đồn bằng hai chữ “Là giả” trên mạng xã hội của mình. Nhưng với việc cùng chung một con mèo và vỏ điện thoại là như thế nào? Lẽ nào là sự trùng hợp?

Ngay sau đó, Giả Nãi Lượng cũng đăng bài viết giải thích nói mèo trong hình là mèo của công ty, vỏ điện thoại anh mua một lần hai cái nhưng tuyệt đối không phải là vỏ điện thoại cặp với Kim Thần. Kim Thần cũng đăng bài nói mèo không chỉ có một con, vỏ điện thoại cũng không chỉ có một cái.

Thái độ hai người họ vô cùng kiên định, nếu như có cư dân mạng cứ cắn mãi không buông vậy thì hai người họ cũng đã chứng minh tất cả khi lần đầu xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện kể từ sau khi tin đồn tình ái đó lan truyền. LHP điện ảnh được tổ chức gần đây, Giả Nãi Lượng, Kim Thần cùng với một số diễn viên chính cùng nhau tham dự.

Trong lúc chụp hình, khoảng cách giữa Giả Nãi Lượng và Kim Thần là vô cùng xa khi giữa hai người họ là đạo diễn Đinh Thịnh. Nhưng có người nói những thứ này chưa đủ chứng minh gì cả khi trong quá trình diễn ra sự kiện, hoạt động tương tác qua lại giữa hai người họ vô cùng tự nhiên, không khí cũng rất hòa hợp. Lúc Kim Thần phát biểu, Giả Nãi Lượng đứng bên cạnh luôn nhìn chăm chú.

Nhưng cũng có người phản bác cho rằng trong lúc mọi người giao lưu với nhau nếu như không nhìn đối phương chính là thể hiện sự không tôn trọng. Đối với Kim Thần mà nói thì đây cũng không phải lần đầu cô dính những tin đồn như thế này.

Không lâu trước đây, truyền thông từng đăng tải nói rằng Kim Thần và Đặng Luân đã tái hợp vì khoảng vào đầu tháng 2, Kim Thần đăng tấm hình tuyệt đẹp ở giáo đường Milan, nhưng không ngờ rằng qua vài ngày sau Đặng Luân cũng đăng tải tấm hình ở giáo đường. Nhưng khi mọi người còn đang nghi ngờ thì hai người họ vô cùng quyết đoán cho biết không có khả năng tái hợp, hy vọng dân mạng đừng tưởng tượng, suy diễn quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất