Phim Ảnh

Tiếp tục dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ, 'Aquaman' gần chạm 750 triệu USD toàn cầu - Con số 1 tỷ USD sẽ khả thi?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim "Aquaman" của đạo diễn James Wan tiếp tục dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua. Với doanh số toàn cầu gần 750 triệu USD, phim đang được kỳ vọng sẽ hạ gục ngôi vương của "Batman v Superman" và cán mốc 1 tỷ USD.

Những ngày cuối cùng của năm tài chính 2018 đang đến gần. Giờ đây tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, không khí đón Giao thừa và Năm mới đã diễn ra vô cùng náo nhiệt. Tranh thủ những ngày nghỉ, khán giả Bắc Mỹ cũng đến rạp xem phim đông đúc không kém ngày Giáng sinh vừa qua. So với 3 ngày cuối tuần của tuần trước (21-23/12/2018), tuần này (28-30/12) doanh thu có phần nhỉnh hơn (168,2 triệu so với 166,8 triệu USD). Đặc biệt, thứ hạng của 5 phim đứng đầu không hề thay đổi.

Dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ vẫn là Aquaman. So với tuần đầu tiên, tỷ lệ giảm doanh thu chỉ 23,5%, phim thu về 51,5 triệu USD cho 3 ngày cuối tuần vừa qua. Hiện nay, bộ phim đã đạt 748,78 triệu USD trên toàn thế giới, trong đó doanh thu nội địa là 188,78 triệu USD còn thị trường quốc tế là 560 triệu USD. Đặc biệt, Trung Quốc đã mang về hơn 261,53 triệu USD và đang tiến dần đến vị trí thứ 2 của phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất ở Đại Lục hiện do Venom nắm giữ. Đứng đầu vẫn là Avengers: Infinity War và Aquaman phải cố gắng rất nhiều để có thể xưng vương.

Xét giữa các phim nhà DC, tuy là em út nhưng Aquaman đã tốc độ tăng trưởng vượt bậc. Ở thị trường Bắc Mỹ, phim vẫn chỉ đứng thứ 6 so với các phim khác, nhưng xét trên toàn cầu, Đế vương Atlantis đã nhanh chân vượt qua Suicide Squad, Man of Steel và Justice League để đứng vị trí thứ 3. Hiện tại, phim chỉ cách Wonder Woman tầm 73 triệu USD và hoàn toàn có khả năng vượt mặt chị đại vào tuần sau - khi mà đêm Giao thừa lẫn ngày đầu năm có khả năng mang về nhiều tiền hơn.

Dẫn đầu phòng vé quốc tế của DC Films là Batman v Superman: Dawn of Justice - 873,6 triệu USD. Ấy vậy mà, nhiều chuyên gia tự tin Aquaman có thể cán mốc 1 tỷ USD. Cho đến bây giờ, bộ phim của đạo diễn James Wan đang tốc độ bán vé nhanh nhất của nhà DC.

Mary Poppins Returns và Bumblebee lần lượt giữ vị trí thứ 2 và 3 với 28 triệu USD và 20,5 triệu USD. Trong khi đó, hai thứ hạng tiếp theo vẫn thuộc về Spider-Man: Into The Spider-Verse - 18,315 triệu USD (tăng 11,2% so với tuần trước) và The Mule (11,78 triệu USD).

Một số phim mới ra mắt tuần này như Vice hay Holmes and Watson đều có doanh thu chưa đến 8 triệu USD. Phim Second Act lại khá thảm hại dẫu doanh số tuần qua khá khẩm hơn tuần trước (7,2 triệu USD - tăng 11,3%).

Vào tuần sau, Escape Room của Sony chính thức ra rạp nhưng chưa đủ khả năng chiếm ngôi vương phòng vé. Bộ phim có khả năng vào vị trí thứ 4, hoặc khá nhất thì sẽ là 3. Vì thế, có vẻ như Aquaman sẽ tiếp tục lập hatrick cho doanh thu 3 tuần liên tiếp đứng đầu Bắc Mỹ. Hãy cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất