Phim Ảnh

Tiến triển với tốc độ tên lửa, vừa xác nhận tình cảm, Jung Hae In đã rủ Son Ye Jin đến nhà?

Amy
Chia sẻ

Trong tập phim mới nhất của "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", Yoon Jin Ah và Seo Jun Hae đã bắt đầu những ngày tháng hẹn hò đầu tiên trong mật ngọt!

Nối tiếp tập phim hôm trước của Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi), sau khi bị Jin Ah (Son Ye Jin) lén cầm tay dưới bàn, Jun Hae (Jung Hae In) đã hết sức ngạc nhiên đến nỗi bị… nấc cụt. Cuối buổi tụ tập, cả hội chia tay nhau và “đôi trẻ” nọ tìm kiếm mọi cơ hội để có thể ra về cùng nhau. Dù cho ngại ngùng trong cử chỉ nhưng Jin Ah và Jun Hae đều rõ trong lòng mình đang muốn điều gì. Cuối cùng cả hai đã thừa nhận tình cảm của mình và còn rủ nhau quay lại công ty để hẹn hò. Tuy giữa chừng bị cậu bạn của Jun Hae cản trở một chút nhưng cặp đôi mới yêu của chúng ta cũng đã có được một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Khi tình yêu đến, cả Jin Ah và Jun Hae đều quyến luyến từng giây từng phút được ở bên nhau. Dù mới chia tay nhau đó thôi nhưng vừa về nhà là cả hai lại tiếp tục “nấu cháo” điện thoại cả đêm. Diễm phúc làm sao khi sáng thức dậy đã có một chàng hoàng tử đến tận nhà nàng để đón đưa. Thậm chí khi biết người yêu phải đi công tác hai ngày một đêm với gã cấp trên biến thái, Jun Hae còn đặc biệt xin nghỉ để đi cùng Jin Ah.

Mặt khác gã bạn trai Kyu Min của Jin Ah vẫn chưa chịu bỏ cuộc và đã tìm đến tận cửa hàng cafe nơi cô đang ở một mình để cầu xin tình cảm. Lúc đầu cả hai vẫn còn dùng lời nói để đối thoại với nhau nhưng một lúc sau khi bị Jin Ah từ chối quyết liệt, Kyu Min liền dùng vũ lực với cô. Trải qua một lúc vật lộn và chống trả, Ji Ah cũng đã đuổi được gã ta đi. Đúng lúc này bạn cô là Kyung Son cùng Jun Hae tìm đến. Nhìn thấy người yêu mặt tái mét đi vì hoảng sợ mà không chịu gọi cho mình, Jun Hae hết sức tức giận. Tuy nhiên sau đó anh cũng quyết định bỏ qua cho người yêu.

Đến ngày Jin Ah phải đi công tác, Jun Hae thực sự đã xin nghỉ làm để đi cùng cô. Hai người đã tranh thủ thời gian để kết hợp hẹn hò, một công đôi việc. Tuy đã bắt đầu mối quan hệ với nhau nhưng sâu thẳm cả hai đều lo lắng cho tương lai. Dù trước đó đã được Jun Hae an ủi rằng cứ để mọi chuyện xuôi theo tự nhiên và chuyện gì đến ắt sẽ đến, nhưng Jin Ah trong cuộc hẹn lần này vẫn không khỏi bất an. Nhìn thấy cô bần thần như vậy Jun Hae liền bày tỏ: “Em sẽ cố gắng để cho chị sau này không phải hối hận vì đã quyết định ở bên em. Thực ra em đã từng rất hối hận, tại sao mình không phải là người tỏ tình trước, đáng lẽ em nên là người nắm tay chị trước mới đúng”. Trong không khí đầy lãng mạn như vậy hai người đã có nụ hôn đầu tiên.

Trở về từ chuyến công tác, mối quan hệ của cả hai càng trở nên thắm thiết hơn. Trong bữa cơm gia đình nhà Jin Ah, hai người con người đang yêu nọ cũng không quên tranh thủ còn đầu mày cuối mắt với nhau suốt. Tuy nhiên nhìn mối quan hệ hai nhà thân thiết như gia đình như vậy dường như cả hai cũng mường mượng ra được nếu tình cảm của mình bị phát hiện thì sẽ gây ra sóng to gió lớn đến cỡ nào.

Ngày hôm sau chị của Jun Hae phải đi làm việc xa nên anh đã gọi điện rủ Ji Ah đến nhà. Dù còn đôi chút ngại ngùng nhưng cuối cùng cô vẫn đồng ý đến. Quả thật tốc độ của cặp đôi chị em này không đùa được đâu nha!

Như vậy là bộ phim Pretty Noona Who Buys Me Food đã phát sóng được 4 tập. Qua mỗi tập phim thì mối quan tâm của khán giả dành cho phim ngày càng lớn hơn. Tỷ lệ xem đài cũng rất khả quan, trong tập 4 mới phát sóng mới đây đạt được thành tích là 4,8 % điểm rating. Liệu rằng với độ tiến triển như tên lửa của cặp đôi chị em này sẽ giúp cho tác phẩm có thành tích ngày càng nổi bật hơn chứ? Jin Ah và Jun Hae sẽ còn gặp những trắc trở gì trong chuyện tình của mình? Xin mời quý vị khán giả đón xem những tập tiếp theo của Pretty Noona Who Buys Me Food vào tối thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh JBTC nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất