Phim Ảnh

'Tiên sinh bơi lội': Cúc Tịnh Y hóa thân thành cô nàng háo sắc vì mỹ nam Mike D.Angelo trong phim mới

An An
Chia sẻ

Thêm một dự án hợp tác Thái - Trung chuẩn bị ra mắt khán giả thời gian tới, Cúc Tịnh Y và Mike D.Angelo sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc gì cho khán giả với "Tiên sinh bơi lội" (tên tiếng Trung: Tên tiếng Trung:游泳先生)?

Nói đến nữ thần màn ảnh cổ trang mùa hè năm 2018 không thể không kể đến “mỹ nhân 4000 năm có một” Cúc Tịnh Y. Vẻ xinh đẹp, tính cách đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên, có duyên, Vân Tịch - Cúc Tịnh Y của Vân Tịch truyện chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Khi nhiệt độ của Vân Tịch truyện còn chưa kịp hạ dù bộ phim đã kết thúc từ lâu thì fan lại hay tin “sét đánh”: bộ phim Tiên sinh bơi lội với sự tham gia diễn xuất chính của Cúc Tịnh Y và nam tài tử Thái Lan Mike D.Angelo chuẩn bị lên sóng đài Hồ Nam.

Là dự án phim về đề tài thể thao lớn của năm nay, Tiên sinh bơi lội không chỉ là câu chuyện tình tay ba giữa Bạch Vịnh Trạch (Mike D.Angelo) - Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y) - Lam Thiên mà hơn hết, đó còn là chặng đường của tình bạn, đam mê và đạo đức. Bạch Vịnh Trạch vốn là thiên tài bơi lội, Lam Thiên và anh là hai người bạn thân thiết từ lâu, vì đam mê bơi lội, họ vừa là bạn thân, vừa là đối thủ cùng cạnh tranh để giúp nhau tiến bộ. Nhưng sự xuất hiện của cô tiểu thư có gia cảnh sa sút Tống Trà Trà đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai chàng trai ấy.

Cùng yêu thương một cô gái khiến tình cảm của Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên dần rạn nứt, đặc biệt là khi Tống Trà Trà lại chính là vị hôn thê của Lam Thiên. Sau này, họ hẹn nhau cùng quyết đấu ở giải quốc gia nhưng cha của Lam Thiên bày mưu ép buộc Bạch Vịnh Trạch phải thua cuộc trong trận quyết đấu.

Lam Thiên vô cùng tức giận khi biết được sự thật sau chiến thắng của mình, để bảo vệ và giữ vững tinh thần trong thi đấu thể dục thể thao, Lam Thiên quyết định trả lại vinh dự vốn có cho Bạch Vịnh Trạch. Ba con người, ba trái tim trẻ tuổi, cùng trải qua nhiều vấp ngã, khúc mắc mà dần dần trưởng thành hơn, dùng ánh sáng rực rỡ của thanh xuân chiếu rọi một tương lai mạnh mẽ, chính trực.

Đề tài thể thao vốn là chủ đề khá được yêu thích những năm gần đây của điện ảnh Hoa ngữ, đặc biệt là những bộ phim mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình bạn, tình thân, ý chí kiên cường và sự nỗ lực khẳng định bản thân. Tiên sinh bơi lội thực sự đã thỏa mãn được chủ đề tưởng dễ mà lại rất khó này, trở thành làn gió cuối hè được đông đảo khán giả chờ đón. Nhưng ngoài ý nghĩa thuộc tầm “vĩ mô” ấy, bộ phim vẫn có những tình tiết chính về cuộc tình tay ba nhiều oan trái của dàn diễn viên chính.

Cúc Tịnh Y vào vai cô nàng Tống Trà Trà - một tiểu thư nhà giàu sa cơ thất thế, vì một sự kiện “ô long” mà trở thành một đôi “oan gia vui mừng” với Bạch Vịnh Trạch. Chàng trai thiên tài Bạch Vịnh Trạch cũng dần bị tính cách đáng yêu của cô thu hút, dần phải lòng Trà Trà. Nhưng thật không may, Lam Thiên - người bạn thân nhất của Bạch Vịnh Trạch cũng dành tình yêu sâu sắc cho Tống Trà Trà - vị hôn thê bị anh bất đắc dĩ từ bỏ. Hai người bạn từ thân thiết đến dần trở mặt vì tình, trở thành những đối thủ một mất một còn trên mặt nước.

Mike D.Angelo vẫn đẹp trai đến rụng rời, Cúc Y Tịnh lại ngày càng thể hiện khả năng diễn xuất tiến bộ được mài giũa, đúc rút qua các bộ phim. Tống Trà Trà trong trailer thực sự đã đem đến cho khán giả những bất ngờ không nhỏ. Từ một cô nàng lầy lội, háo sắc gan to bằng trời khi công khai trêu ghẹo mỹ nam Bạch Vịnh Trạch đến những nỗ lực của cô khi bỏ qua cái danh tiểu thư của quá khứ, tự vươn lên bằng chính sức lao động của mình rồi cả những phút giây đau lòng khi rơi vào lưới tình lại bị Bạch Vịnh Trạch nhẫn tâm từ chối, làm tổn thương…

Bộ phim đã được đài truyền hình Hồ Nam - Trung Quốc mua bản quyền và sẽ chính thức lên sóng từ ngày 3/9 tới. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Dưới đây là một số thông tin về bộ phim:

Tên phim: Du vịnh tiên sinh - Tiên sinh bơi lội
Tên tiếng Trung:游泳先生
Tên tiếng Anh: Mr Swimmer
Công ty sản xuất: Công ty TNHH Văn hóa truyền thông Đông Diệu Thế Kỷ - Bắc Kinh
Nơi sản xuất: Trung Quốc Đại Lục
Địa điểm quay phim: Lăng Thủy, (Úc) Tam Á
Đạo diễn: Mạnh Vệ Quốc
Diễn viên chính: Cúc Tịnh Y, Mike D.Angelo, Hoàng Hinh Dao…
Thể loại: tình yêu hiện đại ngày nay
Số tập: 50 tập
Người sản xuất: Trương Văn Dịch

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất