Phim Ảnh

'Tiên sinh bơi lội': Bộ phim dành cho sắc nữ, hủ nữ lẫn ngôn tình siêu hài hước nhờ độ lầy của Mike

Vũ Phong
Chia sẻ

Khán giả sẽ như được nhìn thấy chàng siêu sao vừa nhây vừa lầy của "Full House" bản Thái trong hình tượng Bạch Vịnh Trạch. Chỉ với vài tập đầu có thể thấy được đây chính là bộ phim không chỉ dành cho sắc nữ ngắm body của hàng loạt trai đẹp mà còn rất chiều lòng hủ nữ bằng những câu thoại đầy mờ ám.

Bộ phim chiếu mạng Tiên sinh bơi lội (游泳先生) do Mike D.AngeloCúc Tịnh Y đóng chính đã chính thức phát sóng 12 tập đầu tiên vào tối qua (05/09). Đây là một trong những dự án phim về đề tài bơi lội được khán giả vô cùng mong chờ bởi từ khi đóng máy đến nay phim đã bị đắp chiếu suốt hơn 1 năm dài mới có lịch chiếu chính thức.

Nội dung phim xoay quanh nữ chính Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y) cùng mối quan hệ phức tạp với hai người con trai Bạch Vịnh Trạch (Mike D.Angelo) và Lam Thiên (Nghiêm Vũ Hào). Tống Trà Trà vốn là thiên kim tiểu thư nhưng gặp phải cảnh gia đình phá sản, ba qua đời, cậu phạm tội để lại cho cô món nợ lớn cùng người mẹ vì quá sốc mà bị mất trí. Cô nàng trong thời gian ngắn không chỉ mất đi người thân mà còn phải tự mình kiếm tiền, sống cuộc sống cơ cực. Trong khi đó, người bạn trai Lam Thiên của cô lại ở Mỹ cắt đứt liên lạc. Lam Thiên và Bạch Vịnh Trạch lại là bạn thân. Cả ba người vì nhiều lý do tình cờ mà chạm mặt nhau tạo nên tam giác tình yêu đầy rắc rối.

Bạch Vịnh Trạch là tuyển thủ bơi lội giành được quán quân cấp quốc tế được nhiều người ngưỡng mộ, anh chàng nổi tiếng như một siêu sao và luôn có phóng viên đi theo săn tin.

Nam phụ Lam Thiên xuất thân là cậu chủ của tập đoàn Lam Thị, bạn thân của Bạch Vịnh Trạch. Anh cũng chính là vị hôn phu của Tống Trà Trà. Cả hai có đoạn tình cảm tốt đẹp trước khi gia đình cô phá sản.

Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã khiến không ít hủ nữ gào thét khi tung hàng loạt tình tiết sặc mùi đam mỹ giữa Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên. Đặc sắc nhất là hình ảnh Bạch Vịnh Trạch trả lời phỏng vấn khi nhận giải quán quân đưa lên chiếc huy chương vàng nhìn thẳng vào màn hình gián tiếp nói với Lam Thiên rằng chuẩn bị huy chương này dành tặng riêng cho anh. Trong khi đó không cần nghĩ nhiều thì ngồi ở nhà Lam Thiên cũng hiểu được ý trong ánh mắt của Bạch Vịnh Trạch nở nụ cười cực kỳ thâm tình.

Bạch Vịnh Trạch gián tiếp nói với Lam Thiên qua màn hình tivi: “Tôi giành lấy huy chương này để cho cậu, người đặc biệt nhất với tôi”

Lam Thiên lại nở nụ cười không thể hạnh phúc hơn khi nhìn thấy tấm lòng của Bạch Vịnh Trạch thế này đây.

Và đây chắc chắn là tâm trạng của hủ nữ khi vừa vào phim ngôn tình lại bắt gặp tình tiết đầy ám muội thế này.

Giữa lúc nam chính và nam phụ đang vui vẻ “thả thính” nhau thì nữ chính Tống Trà Trà đang phải đối diện với những ngày tháng vô cùng khó khăn sau khi gia đình phá sản. Cô nàng bị bạn học xem thường đến tận nơi làm việc phá còn bị chủ nợ đòi đến tận nơi.

Dù là một thiên kim tiểu thư nhưng khi gia đình phá sản Tống Trà Trà vẫn mạnh mẽ làm chỗ dựa cho người mẹ mất trí. Cô nàng cũng không vì những lời nói xúc phạm của bạn học mà nản chí.

Trà Trà phải làm việc kiếm tiền không chỉ để kiếm sống mà còn phải gánh món nợ của gia đình nên lúc nào cũng bị chủ nợ đòi đến tận nơi làm việc.

Nam nữ chính lần đầu chạm mặt nhau là khi Bạch Vịnh Trạch vì đánh người và scandal tình cảm mà bị gạch tên khỏi câu lạc bộ bơi lội chuyên nghiệp ở Mỹ trở về nước. Anh chán nản đến quán rượu thì tình cờ bắt gặp Tống Trà Trà bị chủ nợ bắt ép đến làm ở quán rượu. Trong lúc chạy trốn cô đã nhờ anh giúp đỡ. Vịnh Trạch cho Trà Trà mượn áo khoác nhưng lại để quên điện thoại trong túi áo.Từ đây bắt đầu mối duyên oan gia ngang trái của hai người.

Vịnh Trạch có mối quan hệ tình cảm khá rắc rối với nữ minh tinh đang lên Lệ Bảo. Khi anh còn là tuyển thủ được báo chí săn đón, cô luôn tìm cách lợi dụng tên tuổi của anh để chiếm spotlight nhưng khi biết được anh bị gạch tên khỏi câu lạc bộ lại đá anh đi không thương tiếc. Việc này khiến Vịnh Trạch hiểu rõ giá trị của mình cũng như con người thật của Lệ Bảo làm anh trở nên khinh thường cô.

Quay lại với mối quan hệ giữa Lam Thiên và Vịnh Trạch, không chỉ “thả thính” nhau trên truyền hình mà lần này vì muốn giúp Vịnh Trạch cứu vãn sự nghiệp bơi lội, thay đổi quyết định của cha anh bởi cha Lam Thiên chính là người rút tài trợ từ Lam Thị khiến Vịnh Trạch bị sai thải mà Lam Thiên chấp nhận từ bỏ Trà Trà, quay lại với bơi lội.

Vì sự nghiệp bơi lội của Vịnh Trạch, Lam Thiên chấp nhận từ bỏ hạnh phúc của mình, hủy hôn với Trà Trà để cha anh không phải gánh số nợ gia đình cô làm điều kiện tráo đổi. Tình bạn của cả hai quả thật hiếm có.

Không ít lần Vịnh Trạch và Lam Thiên có những câu thoại dễ gây hiểu lầm thế này đây.

Vì không muốn phải gánh vác khoảng nợ của gia đình Trà Trà và muốn con trai bơi lội, cha của Lam Thiên đồng ý rút lại quyết định của mình. Kết quả là Lam Thiên phải chia tay với Trà Trà, hủy bỏ hôn lễ đã được định ngày. Thế nhưng, thay vì thông báo cho Trà Trà về việc Lam Thiên muốn hủy bỏ hôn lễ thì cha anh vẫn diễn vai người tốt giúp cô tổ chức hôn lễ đúng ngày và nói chắc rằng Lam Thiên sẽ xuất hiện. Ông đành để con trai mình trở thành người xấu bỏ rơi Trà Trà đứng đợi ở hôn lễ trong vô vọng, diễn cảnh chính mình cũng chẳng hay biết gì, cắt đứt hoàn toàn đường lui cho cuộc tình của Lam Thiên và Trà Trà.

Trà Trà ngây thơ tin vào lời của cha Lam Thiên mà mặc váy cưới chờ anh đúng ngày cả hai ước định.

Việc bị Lam Thiên bỏ rơi ngay trong hôn lễ đã gây nên tổn thương không nhỏ cho Trà Trà.

Lam Thiên trở về bơi lội còn tự lập cho mình một đội bơi riêng mời huấn luyện viên Hoàng (Hồ Binh) gia nhập. Bạch Vịnh Trạch biết được Lam Thị chịu cho anh quay lại cũng đã nghi ngờ Lam Thiên đã phải trao đổi điều kiện với cha mình nhưng không biết cái anh đánh đổi lại là Trà Trà.

Sau khi bỏ rơi Trà Trà để giữ lời hứa với cha mình, Lam Thiên cùng Bạch Vịnh Trạch đến Hải Nam tập hợp cùng câu lạc bộ do anh lập ra tại resort mà ông ngoại anh để lại. Và lại một lần nữa loạt thính đam mỹ lại tiếp tục xuất hiện dày đặc hơn.

Lam Thiên là người duy nhất nghĩ được cách thuyết phục Vịnh Trạch đồng ý quay lại Hải Nam chấp nhận chịu sự chỉ dạy của Huấn luyện viên Hoàng.

Dù nghe theo lời Lam Thiên đến gặp Huấn luyện viên Hoàng nhưng Vịnh Trạch vẫn luôn có thái độ chống đối anh gây nên không ít tình huống dở khóc dở cười.

Tình bạn gắn kết đặc biệt của Lam Thiên và Vịnh Trạch không chỉ khiến khán giả mà mọi người đều nghi ngờ.

Họ luôn không ngại ngần dành những lời có cánh thế này cho nhau.

Không dừng lại ở thoại mà cả hai còn như hình với bóng, gần như không thể tách rời.

Mối quan hệ mập mờ giữa Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên còn khiến phóng viên Từ luôn đi theo anh lấy tin đem ra uy hiếp anh.

Bạch Vịnh Trạch từng hỏi nửa đùa nửa thật rằng có phải Lam Thiên không có hứng thú với phụ nữ và đoạn hội thoại này giữa hai người đã bị Lệ Bảo tiết lộ cho phóng viên.

Nhìn thấy Lam Thiên đau lòng đứng dầm mưa, Vịnh Trạch còn dịu dàng cầm ô ra che cho anh.

Ngoài tung hint với Lam Thiên, vệ tinh bên cạnh siêu sao bơi lội như Vịnh Trạch cũng không ít.

Mike lại lần nữa được phát huy độ lầy lội của mình trong hình tượng chàng trai hài hước Bạch Vịnh Trạch chọc cười khán giả.

Bạch Vịnh Trạch còn không ngần ngại khẳng định mình là thần bảo vệ cho Lam Thiên.

Các hủ nữ hẳn sẽ thấy câu thoại này cực kỳ quen nhỉ?

Đây là mục đích kéo Vịnh Trạch vào câu lạc bộ bơi lội của mình mà Lam Thiên khai thật với huấn luyện viên Hoàng.

Giữa lúc nữ chính Tống Trà Trà đang hoang mang trước việc bị Lam Thiên bỏ rơi ngay trong hôn lễ, Lam Tâm (Trương Sa Sa) - Chị của Lam Thiên về nước đến tìm cô nói cho Trà Trà biết Lam Thiên đã đến Hải Nam và động viên cô đi tìm anh hỏi rõ sự việc.

Lam Tâm về nước mới biết được những chuyện đã xảy ra với gia đình Trà Trà và khuyên cô đi tìm Lam Thiên hỏi rõ vì sao anh bỏ rơi cô.

Cặp oan gia ngõ hẹp Trà Trà và Vịnh Trạch lại gặp nhau ở Hải Nam khi cô xông vào phòng thay đồ tìm Lam Thiên.

Cuối cùng thì Vịnh Trạch cũng biết được Lam Thiên chính là người bỏ rơi Trà Trà trong hôn lễ khiến cô đau buồn.

Vì sự nghiệp bơi lội của Bạch Vịnh Trạch, Lam Thiên đành thất hứa với Trà Trà làm tổn thương cô.

Biết được vở kịch kết hôn tàn nhẫn mà cha mình tạo ra với anh và Trà Trà, Lam Thiên càng đau lòng hơn. Anh tức giận nhưng lại không thể giải thích với cô.

Lam Tâm lần nữa tạo cơ hội cho Trà Trà tiếp cận Lam Thiên khi đưa ra lời đề nghị mời cô đến resort làm việc trả nợ.

Vịnh Trạch và Trà Trà từ oan gia dần hóa giải được khúc mắc trở nên thân thiết hơn. Anh còn cho cô lời khuyên vô cùng hữu ích mỗi khi cô buồn bã.

Chỉ với vài tập đầu, Tiên sinh bơi lội đã không khiến khán giả chờ đợi bộ phim này thất vọng khi hội đủ tất cả những yếu tố cần thiết cho một bộ phim giải trí ẩn chứa trong đó là thông điệp về tình thân, tình yêu, tình bạn và nhiệt huyết tuổi trẻ. Hãy cùng xem mối quan hệ giữa Vịnh Trạch và Trà Trà sẽ ra sao khi trong lòng cô vẫn mang vết thương mà Lam Thiên để lại trong những tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất