Phim Ảnh

‘Tiền Đen’ của chàng ‘mặt cún’ dễ thương Ryu Jun Yeol tiếp tục làm khán giả tò mò khi phát hành loạt hình ảnh mới

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn đã sẵn sàng ra rạp để thưởng thức bộ phim điện ảnh mới nhất của chàng ‘mặt cún’ dễ thương Ryu Jun Yeol chưa?

Mới đây, CJ E&M Pictures tiếp tục làm khán giả tò mò khi phát hành những hình ảnh mới nhất của Tiền đen (Money), trước khi bộ phim được ra mắt tại các rạp vào tuần tới. Loạt hình ảnh có sự xuất hiện của 3 diễn viên chính trong phim bao gồm Ryoo Joon Yeol, Yoo Ji TaeJo Woo Jin cùng một số diễn viên phụ khác như Won Jin A, Jeong Man Sik, Kim Jong Soo,… Đặc biệt là sự xuất hiện của nam diễn viên Daniel Henney.

Về Tiền đen đây là tác phẩm đầu tay của nữ đạo diễn Park Noo Ri, người từng làm trợ lý đạo diễn cho nhiều tác phẩm có tiếng như Man In Love (2014), The Berlin File (2013) và The Unjust (2010). Nội dung xoay quanh Il Hyun (Ryoo Joon Yeol), anh bắt đầu làm công việc môi giới chứng khoán và ước mơ của anh là trở nên giàu có. Il Hyun gặp một kẻ lừa đảo trên thị trường chứng khoán được gọi là Beonhopyo (Yoo Ji Tae). Anh ta nhờ Il Hyun giúp đỡ trong một vụ lừa đảo trên thị trường chứng khoán.

Trong khi đó, Han Ji Cheol (Jo Woo Jin) làm việc cho Dịch vụ giám sát tài chính và đã theo đuổi Beonhopyo trong một thời gian dài. Anh cảm nhận được điều gì đó đáng ngờ với Il Hyun.

Sau thành công của các bộ phim điện ảnh mà Ryoo Joon Yeol tham gia gần đây như The King (2017), A Taxi Driver (2017), Little Forest (2018) hay gần đây nhất là bộ phim hành động Believer (2018) do Lee Hae Young đạo diễn thì Tiền đen tiếp tục là một phim đáng mong đợi của nam diễn viên và hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công khi ra mắt.

“Tiền đen” Trailer

Theo dự kiến Tiền đen sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 20/03 và chính thức được khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 05/04/19.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất