Phim Ảnh

Tiệm salon toàn ‘Trai đẹp’ lại ngọt ngào như kẹo bông gòn - Thiên đường dành cho hội chị em

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Phim “Beauty Boy The Series” đang khiến mọt phim Thái bấn loạn với dàn diễn viên nam cực kỳ đông lại còn đẹp trai và dẻo miệng.

Vừa được tút lại nhan sắc vừa tiện ngắm trai đẹp, đó là mong muốn của tất cả chị em hội phụ nữ. Lấy cảm hứng từ tiệm salon tóc với dàn nhân viên toàn mỹ nam, trẻ trung, sáu múi cuồn cuộn gây sốt không chỉ ở Thái Lan mà khắp châu Á, bộ phim Beauty Boy The Series (Trai đẹp) đã được giới thiệu đến khán giả.

Đúng như tên phim Beauty Boy, phim sở hữu một dàn diễn viên nam được tuyển chọn cực kỳ chất lượng. Có thể kể đến một số cái tên hấp dẫn như Tao Phiangphor, Jo Kavinpat, White Napat … Bên cạnh các chàng trai vừa “ngon” vừa “thơm”, các diễn viên nữ của Beauty Boy cũng xinh ngất ngây khiến người xem chỉ muốn ngắm mãi không thôi. Phim cũng đánh dấu sự trở lại của Baifern Pimchanok sau vai diễn ấn tượng từ Lhong Fai (Ngọn lửa đam mê).

Beauty Boy The Series là câu chuyện vực dậy Beauty Bar, một salon làm đẹp toàn diện từ A đến Z của Ampere (Tao Phiangphor) và em gái Aekae sau khi chủ tiệm cũng là chị gái Aunging qua đời. Chưa từng có kinh nghiệm quản lý, chưa từng hứng thú với chuyện kinh doanh, họ bắt đầu hành trình khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Còn Baifern Pimchanok sẽ đóng vai nàng Mate, cô gái đại diện cho hội chị em phụ nữ đang loay hoay, chật vật trên con đường làm đẹp.

Từ chuyện đau khổ mỗi sáng như kẻ mắt

… đến chuyện ăn uống, tập thể dục giữ dáng.

Cô đến Beauty Bar và bắt đầu hành trình “vịt hóa thiên nga”.

Mỗi tuần Beauty Bar sẽ đón tiếp một vị khách đặc biệt và vô cùng ấn tượng. Không giới hạn đối tượng khách hàng, từ những thực tập sinh chuẩn bị trở thành người nổi tiếng đến các bé gái, thậm chí là đàn ông… chỉ cần bạn đang mặc cảm về bản thân, không tự tin về ngoại hình của mình. Đừng lo đã có Beauty Bar giúp bạn!

Trailer Beauty Boy The Series.

Hãy cùng ghé qua để được dàn mỹ nam của Beauty Boy The Series “chăm sóc” vào mỗi chủ nhật các ngày trong tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất