Phim Ảnh

'Thuyết tiến hóa tình yêu': Trương Thiên Ái kể chuyện tình tay ba đậm chất thanh xuân ngôn tình

Vũ Phong
Chia sẻ

"Bồng ca" Trương Thiên Ái sẽ lần đầu hóa thân thành nữ sinh cấp 3 kể chuyện tình tay ba từ thời cắp sách đến khi trưởng thành cùng Trương Nhược Quân và Hứa Ngụy Châu chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Thuyết tiến hóa tình yêu (爱情进化论) là một trong những dự án phim truyền hình được mong chờ nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ tháng 8 này. Bộ phim không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, có thực lực mà không khí thanh xuân của phim cũng sẽ khiến mùa hè của bạn không còn nhàm chán.

Tình cảm thanh xuân nhẹ nhàng, hài hước nhưng siêu lãng mạn

Thuyết tiến hóa tình yêu là bộ phim thuộc thể loại tình yêu hiện đại trải dài từ thời thanh xuân đến lúc trưởng thành của các nhân vật. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái đóng) cùng với hai chàng trai là Lộc Phi (Trương Nhược Quân đóng) và Đinh Vũ Dương (Hứa Ngụy Châu đóng).

Trailer chính thức phim truyền hình “Thuyết tiến hóa tình yêu”

Câu chuyện bắt đầu từ thời trung học khi Nhược Mạn quen biết Lộc Phi và Đinh Vũ Dương. Nhược Mạn trưởng thành trở thành cô gái mạnh mẽ, độc lập và thành đạt nhưng cũng chính vì tính cách này mà cô nàng khiến nhiều chàng trai “chạy mất dép”. Trong khi đó, Lộc Phi lớn lên lại trở thành một chàng trai nhã nhặn, hiền hòa, thích nấu ăn và gần như trái ngược hoàn toàn với Nhược Mạn. Anh chàng còn ngây thơ không biết gì về tình yêu.

Trong phim, Trương Thiên Ái sẽ vướng phải mối tình tay ba đầy lãng mạn cùng nam chính Trương Nhược Quân và Hứa Ngụy Châu.

Nhược Mạn và Lộc Phi sẽ trải qua quá trình từ tình bạn đến tình yêu với nhiều tình huống hài hước.

Song song đó, Nhược Mạn còn có tình cảm với Đinh Vũ Dương tạo nên tam giác tình yêu rắc rối của phim.

Nhược Mạn và Lộc Phi cùng có điểm chung là đều bước qua độ tuổi 30 nhưng đều lo sợ đối diện với hôn nhân, họ luôn cố gắng hết sức hoàn thiện bản thân để sinh tồn chốn thành thị xô bồ. Câu chuyện trở nên rắc rối khi sau 15 năm làm bạn thân, cả hai dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương, quyết định chấm dứt tình bạn chuyển sang tình yêu. Bộ phim chính là khắc họa sinh động nhất tình yêu của những người trẻ tuổi giữa cuộc sống hiện đại nhiều lo toan.

Dàn diễn viên trẻ được kỳ vọng 

Thuyết tiến hóa tình yêu gây chú ý từ khi công khai diễn viên tham gia khi quy tụ những nghệ sĩ trẻ có ngoại hình lẫn tài năng. Trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của “Bồng ca” Trương Thiên Ái. Trong tạo hình của nữ sinh cấp 3, Trương Thiên Ái gây nhiều tranh cãi khi có nhiều ý kiến cho rằng cô nàng quá già dặn để thể hiện hình tượng một cô nữ sinh nhí nhảnh.

Tạo hình nữ sinh cấp 3 của Trương Thiên Ái gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Ngược lại, bạn diễn của Trương Thiên Ái là Trương Nhược Quân lại nhận được nhiều lời khen hơn hẳn bởi sự trẻ trung, điển trai. Trương Nhược Quân cũng từng được khán giả công nhận khả năng diễn xuất khi hoàn thành xuất sắc vai diễn Tần Minh trong bộ phim Pháp y Tần Minh. Khán giả mong đợi anh chàng sẽ có bước bức phá hơn trong lần xuất hiện này với hình tượng nam chính ngôn tình.

Khán giả sẽ được nhìn thấy Hứa Ngụy Châu khoác lên mình bộ đồng phục lần nữa sau “Thượng Ẩn”.

Tạo hình của Trương Nhược Quân trong phim được đánh giá là điển trai, phong độ khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ Hà Hoằng San.

Và nữ diễn viên xinh đẹp Bạch Băng cũng góp mặt với vai phụ trong bộ phim này.

Sự trở lại của Hứa Ngụy Châu 

Điểm đặc biệt đáng để mong ngóng trong Thuyết tiến hóa tình yêu chính là sự xuất hiện của Hứa Ngụy Châu. Anh chàng từng nổi đình đám sau thành công của Thượng ẩn nhưng sau đó lại tập trung phát triển sự nghiệp ca hát mà bỏ bê màn ảnh. Đây được xem là sự xuất hiện đáng mong đợi nhất của Hứa Ngụy Châu với hình tượng nam phụ hoàn hảo trong truyền thuyết.

Hứa Ngụy Châu xuất hiện lịch lãm trong tạo hình Đinh Vũ Dương.

Nhân vật Đinh Vũ Dương do Hứa Ngụy Châu thể hiện tuy chỉ là nam phụ nhưng lại nhận được sự chú ý nhiều hơn cả nam chính. Hình tượng Đinh Vũ Dương được xây dựng khá hoàn hảo, đúng chuẩn một người đàn ông thành đạt, tính cách lại ôn nhu. Đây đích thị là hình mẫu bạn trai trong mơ của không ít cô gái. Tiếc rằng ở tác phẩm này, anh chỉ đứng bên lề cuộc đời nữ chính.

Đây là dự án phim truyền hình được mong đợi sẽ trở thành màn bứt phá mới của Hứa Ngụy Châu.

Anh chàng còn có cả cảnh hôn với Trương Thiên Ái trong phim.

Vẻ ngoài thanh lịch, thành đạt và lãng mạn của Hứa Ngụy Châu trong hình tượng Đinh Vũ Dương chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của rất nhiều thiếu nữ.

Trailer chính thức của phim còn tiết lộ cảnh hôn giữa Hứa Ngụy Châu và Trương Thiên Ái khiến khán giả càng thêm mong chờ bởi đây chính là nụ hôn ngôn tình đầu tiên của Hứa Ngụy Châu trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Chắc hẳn fan nữ của anh chàng đang cảm thấy vô cùng ghen tị với Trương Thiên Ái.

Thuyết tiến hóa tình yêu gồm 40 tập, sẽ bắt đầu lên sóng đài truyền hình Đông Phương và Chiết Giang lúc 18 giờ 30 từ ngày 02/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất