Phim Ảnh

Thuyết âm mưu: Vạch trần Trương Đan Phong chỉ là vỏ bọc, Trác Vỹ bị Angelababy mua lại thông tin với gần 30 tỷ đồng?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hôm qua, "đệ nhất paparazzi" Trác Vỹ tái xuất vạch trần Trương Đan Phong phản bội vợ, ngoại tình với trợ lý. Sau đó, bất ngờ một vị phó giám đốc đài truyền hình vạch trần tố rằng scandal nam diễn viên họ Trương chỉ là "cơm nguội được hâm nóng", còn nhân vật chính đã bỏ ra số tiền lớn mua lại mất rồi

Người này đăng bài với một câu tóm gọn đặt trên đầu: “Một xào đều là cơm nguội, cơm thừa, cơm thiu. Món chính đã bị 8 triệu NDT (tương đương gần 30 tỷ đồng) mua đi mất rồi“.

Cư dân mạng đoán ý đồ bài viết này ám chỉ Trương Đan Phong - Hồng Hân chỉ là kẻ thay thế, còn “dưa chính” đã bị người khác mua về, người đăng bài còn tỏ ra đồng tình với ý kiến của dân mạng: “Cho ngươi một cái like“. Sau đó, dưới bình luận nhiều người nhắc đến Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh.

Có người còn suy đoán: “Huỳnh Hiểu Minh cùng Na Trát, Baby với Đặng Luân“, còn lên tiếng tin tưởng tin đồn một là họ ly hôn, hai là một trong hai có người ngoại tình. Một dân mạng bày tỏ sự việc Trương Đan Phong - Tất Oánh có gì đó rất kỳ quái, đã có phốt từ trước rất rõ ràng, Trác Vỹ lại còn chăm chú cao hứng theo dõi sát sao, thật không bình thường.

Trên thực tế, những tin đồn về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn đã tồn tại một thời gian trước đây. Một số người thậm chí còn chụp ảnh màn hình trò chuyện với người bạn khi họ đã tận mắt chứng kiến vợ chồng “Huỳnh Giáo chủ” đến Thanh Đảo để làm thủ tục ly hôn. Nguyên nhân được cho là Huỳnh Hiểu Minh nợ tiền thuế lên đến 1 tỷ NDT (tương đương 3600 tỷ đồng). Có thông tin lại cho rằng tin đồn cả hai ly hôn là do Trác Vỹ tung ra. Đồng thời, cặp vợ chồng nổi tiếng ngọt ngào trong một thời gian dài không hề tương tác với nhau trên Weibo, có thể thấy được họ đã xảy ra vấn đề gì đó.

Phóng viên liên hệ phòng làm việc của Angelababy để xác nhận, nhân viên lập tức trả lời đó là tin giả. Công ty của cả hai khuyên mọi người không nên tiếp tục ăn “dưa”, bởi dù sao Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cũng là cặp vợ chồng mẫu mực, nổi tiếng trong làng giải trí.

Kỳ thật, một tháng trước, Trác Vỹ đã lên tiếng phủ nhận mình là người tung tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn. Ông cho biết có người nào đó photoshop, mượn danh của ông để lan truyền tin tức này. Lời tuyên bố của Trác Vỹ làm người hâm mộ có thể yên tâm được phần nào, nhưng không ngờ đến bây giờ thông tin kiểu này lại tiếp tục bùng phát trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất